Phim Ảnh

Khán giả Hàn khen ngợi diễn xuất của Yoona (SNSD) trong 'The K2'

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Với màn hóa thân thành nhân vật Go Anna trong "The K2", Yoona đang chứng minh mọi người thấy khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ của mình.

The K2 là bộ phim tình cảm hành động và xen lẫn chính trị, kể về Go Anna (Yoona), cô con gái bí mật của một ứng cử viên Tổng thống quyền lực. Từ nhỏ đã phải chịu đả kích về mặt tinh thần do dư luận của xã hội luôn chĩa về mình nên Go Anna bị chấn thương tâm lí. Trong khi đó, Kim Jae Ha (Ji Chang Wook) là vệ sĩ ưu tú được phát hiện bởi Choi Yoo Jin (Song Yoona-mẹ kế của Go Anna) lại muốn lợi dụng Go Anna để trả thù những người phản bội mình, nhưng cuối cùng, anh lại rơi vào lưới tình với cô gái đáng thương này

Qua 2 tập phim vừa phát sóng, khán giả không chỉ mãn nhãn với những pha hành động đẹp mắt của Ji Chang Wook mà còn vô cùng hài lòng với diễn xuất xuất thần của Yoona. Trước đó, cô từng đảm nhiệm vai chính trong những tác phẩm như: Em là định mệnh của anh, Cơn mưa tình yêu, Thủ tướng và tôi... tuy nhiên đều không để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Lý do là bởi vai diễn của cô mờ nhạt, không gây ấn tượng, cộng thêm khả năng diễn xuất còn yếu nên cô chưa đạt tới thành công.

image-min-1-2

Sau 2 năm vắng bóng màn ảnh Hàn, sự trở lại của Yoona với The K2 đã thực sự gây tiếng vang lớn, thu hút nhiều sự quan tâm của các fan ngay cả trước khi phát sóng. Quả thực trong 2 tập phim vừa qua, mặc dù lời thoại của cô rất ít nhưng bằng cách diễn xuất qua đôi mắt, Yoona đã cho người xem thấy dáng vẻ sợ hãi, đấu tranh nội tâm gay gắt với hoàn cảnh đầy bi thương của Go Anna,nhân vật mà cô thể hiện.

image-min image-min-1

Chính vì thế khán giả Hàn mặc dù nổi tiếng khó tính cũng không tiếc lời khen ngợi diễn xuất của Yoona:

- Diễn xuất của Yoona được cải thiện rất nhiều. Một khởi đầu rất tốt.

- Yoona diễn rất tốt và cô ấy vẫn xinh đẹp ngay cả khi trang điểm như thế kia.

- Như mong đợi, Yoona quả đúng là visual hàng đầu mà.

- Thú vị ghê ~~~ Diễn xuất của Yoona hay quá.

- Ji Chang Wook không có gì để chê… và Yoona cũng đã cải thiện khả năng diễn xuất rất nhiều, cô ấy diễn tốt lắm.

Tập 1 của phim được phát sóng với rating cao nhất chạm mốc 5% và cả tập là 3.225%, trong khi tập 2 là 3.396% - một khởi đầu rất tốt với phim truyền hình cáp.

image-min-1-2-3

Hãy cùng SaoStar theo dõi và bình luận những tập tiếp theo của The K2 được chiếu vào lúc 18h tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên đài TVN bắt đầu từ 23/9 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin mới nhất