Phim Ảnh

Khán giả Hàn nói gì về tạo hình u sầu của Song Hye Kyo trong phim 'Boyfriend' cùng Park Bo Gum

Theo Soompi
Chia sẻ

Drama mới của Song Hye Kyo và Park Bo Gum - "Boyfriend” đã phát hành những cái nhìn đầu tiên về nhân vật nữ chính.

Vào sáng ngày 16/10, nhà sản xuất dự án phim sắp tới Boyfriend (남자친구) đài tvN đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Song Hye Kyo trong vai nữ chính Cha Soo Hyun. Cô là con gái bất hạnh của một chính trị gia nổi tiếng, đồng thời là vợ cũ của người thừa kế cho một tập đoàn giàu có. Cha Soo Hyun đã luôn đứng đầu trong cuộc sống thượng lưu, và cô ấy quá quen thuộc khi nhận được chú ý thường xuyên của báo chí và công chúng. Những bức ảnh mới cho thấy Song Hye Kyo trông có vẻ điềm tĩnh và thanh lịch, nữ diễn viên luôn giữ cho đôi mắt bình tĩnh ngay cả khi nhiều hỗn loạn bùng nổ xung quanh cô.

Mặc dù, dường như Cha Soo Hyun có tất cả mọi thứ, và hiện tại đang quản lý một khách sạn lớn nhưng vẫn cảm nhận được bầu không khí u sầu khi cô ấy ở một mình. Điển hình đó là việc nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ xe hơi hoặc lặng lẽ đọc sách trên máy bay, nhưng thậm chí ngay cả cô đơn Cha Soo Hyun vẫn xinh đẹp.

Các nhà sản xuất nhận xét: “Ngay từ buổi quay đầu tiên, Song Hye Kyo ngay lập tức thu hút sự chú ý của toàn bộ nhân viên với diễn xuất cảm xúc sâu sắc và thần thái của cô ấy”. Họ tiếp tục: “Chúng tôi dự định làm cho trái tim của người xem rung động với câu chuyện tình yêu hé mở sau Song Hye Kyo (người đang sống nhưng như bị mắc két ở trong lồng chim) gặp Park Bo Gum thuần khiết. Chúng tôi hi vọng các bạn dành nhiều sự quan tâm và dự đoán cho bộ phim vào tháng 11 này”.

Phản ứng của cư dân mạng từ báo Newsen qua trang Nate:

1. [+433, -116] Thần thái của cô ấy không phải là trò đùa, làm thế nào mà một người có thể đẹp thế này?

2. [+311, -83] Cô ấy trông dễ thương hơn và đẹp hơn với kiểu tóc mới 

3. [+262, -51] Từ nhân viên khách sạn đến CEO của khách sạn

4. [+46, -25] Nhìn gương mặt nhỏ nhắn của cô ấy ~~~ xinh đẹp như thế nào chứ !! Không thể chờ đợi để xem phim

5. [+39, -27] Ah… mình không thể đợi được … thật đẹp ㅠㅠ

6. [+38, -22] Không chờ được, một chuyện tình lãng mạn với Park Bogum kết hợp với kỹ năng chỉnh sửa xuất sắc của tvN

7. [+36, -16] Quên khoảng cách tuổi tác đi, cô ấy tuyệt đẹp

8. [+33, -32] Dường như cô ấy vẫn ở độ tuổi hai mươi ~~ ^^

9. [+33, -48] Cô ấy đóng vai … dì của Park Bogum, phải không?

10. [+32, -26] Tại sao những bộ phim tiếp tục cố gắng ghép đôi với những ajummas (bà cô) với chàng trai ở độ tuổi hai mươi vậy? Làm sao có niềm vui để xem?

Theo dự kiến, Boyfriend (남자친구) sẽ phát sóng vào tháng 11, sau khi bộ phim The Smile has Left Your Eyes đài tvN đóng máy.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất