Phim Ảnh

Khả Như mở tiệm nail, làm 'bà Tám' hóng chuyện thiên hạ cùng BB Trần, Trang Hý

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau một thời gian chuẩn bị, Khả Như đã cho ra mắt trailer giới thiệu "Tiệm nail của Linda" - sitcom hài hước về thế giới những người phụ nữ. Những câu chuyện "trên trời dưới đất", "trong nhà ngoài phố" sẽ xuất hiện trong tiệm nail qua lời bàn tán của hội chị em.

Lấy ý tưởng về một tiệm nail - nơi những người phụ nữ tụ họp để trò chuyện “giết thời gian” trong lúc sơn, dũa móng tay, nữ diễn viên Khả Như cùng ekip đã sản xuất sitcom Tiệm nail của Linda. Vai diễn Linda được cô lấy cảm hứng từ nhân vật Việt kiều cùng tên trong sitcom Nhà là để trọ từng được yêu thích trước đó.

Nhân vật Linda trong “Nhà là để trọ”.

Trong teaser của Tiệm nail của Linda, chỉ có mỗi mình Khả Như xuất hiện nhưng cũng đã đủ để công chúng thấy được độ “lầy” của cô nàng diễn viên bá đạo này. Cách dựng nhanh, gọn, hiện đại và hé lộ nhiều câu chuyện thú vị trong cuộc sống của cô nàng chủ tiệm nail Linda cũng mang đến cho khán giả nhiều sự tò mò.

Teaser “Tiệm nail của Linda”.

Liệu trong lần trở lại hoành tráng này, Linda sẽ còn mang lại những bất ngờ nào nữa, tất cả sẽ chính thức được ra mắt từ ngày 11/9 tới đây. Series sitcom Tiệm nail của Linda sẽ được phát sóng vào thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube của Khả Như, và sẽ là một trong những dự án được nữ diễn viên trau chuốt, đặt nhiều tâm huyết và kỳ vọng nhất của năm nay.

Nói về sitcom này, Khả Như chia sẻ cô muốn mang đến cho người xem những câu chuyện thực sự thú vị, hiện đại và cũng mang đậm hơi thở đời sống xoay quanh nhân vật chủ tiệm nail Linda. Trong khi nhiều bạn bè, đồng nghiệp đang rất ưa chuộng thể loại web drama thì Khả Như vẫn trung thành với thể loại sitcom, vì cô cho biết bản thân mình hiểu rõ sitcom chính là thế mạnh của Khả Như, đồng thời đây cũng là thể loại phù hợp với một bối cảnh như tiệm nail, nơi có rất nhiều câu chuyện “nhỏ xinh”, tưởng như rất vụn vặt nhưng lại hàm chứa trong đó rất nhiều ý nghĩa liên quan đến cuộc sống diễn ra hàng ngày.

Ngoài teaser của sitcom Tiệm nail của Linda, bộ poster của series này cũng đã được Khả Như ra mắt và hé lô nhiều tên tuổi khách mời như: BB Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Trang Hí, Lê Nghĩa, Ngọc Hoa, Thuận Nguyễn, Ái Như, Hữu Tùng, Hoàng Nguyên, Nguyên Thảo, Phương Lan… Rất nhiều trong số đó là những cái tên cũng được rất nhiều khán giả trẻ yêu mến. BB Trần sẽ thủ vai anh chàng nhân viên của tiệm nail Linda, và sự kết hợp giữa bộ đôi BB Trần - Khả Như chắc chắn sẽ hứa hẹn mang lại những tràng cười vô cùng sảng khoái cho người xem.

Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm lại có một vai “tạm gọi là phản diện” khá thú vị đang đợi khán giả khám phá. Còn cô nàng Trang Hý, “cây hài mạng xã hội”, cũng góp mặt trong series sitcom này với vai diễn một cô khách nhỏ chuyên gây rắc rối. Tất cả sẽ cùng hòa hợp và tung hứng với nhau để cho ra một “siêu phẩm sitcom” cực nóng của năm 2018 này.

Khả Như cho biết, vì đây là series sitcom đầu tay do chính Khả Như sản xuất nên quá trình ấp ủ, thực hiện và hoàn thiện cũng diễn ra trong thời gian khá lâu. Dù đã có kinh nghiệm nhiều năm nhưng Khả Như vẫn muốn “chậm mà chắc” và trau chuốt tỉ mỉ cho sản phẩm đầu tiên của mình một cách cẩn thận hết sức có thể, và điều này cũng có thể xem như là sự tôn trọng của Khả Như dành cho các khán giả của mình.

Cô muốn người xem khi đến với Tiệm nail của Linda sẽ không chỉ có được những tiếng cười mà còn có được cho bản thân nhiều thông điệp, nhiều câu chuyện ý nghĩa. Là một nghệ sĩ, hơn ai hết Khả Như hiểu rằng một sản phẩm sáng tạo phải đem được cái mới đến với người xem, và Khả Như tin chắc rằng Tiệm nail của Linda cũng sẽ có rất nhiều yếu tố mới mẻ, độc đáo, lạ lẫm để khán giả khám phá. Đây cũng sẽ là dự án nhẹ nhàng của Khả Như trước khi cô tiếp tục tung ra sản phẩm “xịn” trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất