Phim Ảnh

Khả Như lần đầu chia sẻ về những ngày kinh hoàng nhất cuộc đời mình khi bị phỏng ở mặt

Anh Quân
Chia sẻ

“Lúc đó trước mắt mình chỉ toàn là lửa, không cách nào dập tắt được" - kí ức đáng sợ vẫn luôn bao trùm xung quanh Khả Như.

Tai nạn phỏng mặt do lửa của Khả Như trong ngày tổng duyệt liveshow Kiều Minh Tuấn vào ngày 10/11 vừa qua là thông tin gây chấn động đối với công chúng và giới nghệ sĩ. Lần đầu tiên sau sự cố ấy, Khả Như đã chia sẻ trực tiếp câu chuyện này trên SAOStar Quá Giang về những ngày kinh hoàng nhất của cuộc đời cô.

“Trước mắt tôi chỉ toàn là lửa”

Từng đi qua biến cố mới thấy bản thân nhỏ bé trước sự đời nhưng không đứng lên đi tiếp, thì sẽ có lỗi với chính mình cùng những người luôn sát cánh. Câu chuyện của Khả Như cũng có thể xem là một minh chứng rõ ràng cho quan điểm trên. Trong tháng 11 vừa rồi, nàng Mèo sân khấu đã phải đối diện với những khoảnh khắc kinh hoàng mà cả đời không quên. Vì để có một món quà tặng người anh Kiều Minh Tuấn, Khả Như liều lĩnh thử tập phun lửa. Dù biết đây là một pha mạo hiểm nhưng biên kịch Biệt đội 1 - 0 - 2: Lật mặt showbiz đã không ngần ngại thử.

Ngày kinh hoàng đến với cô như một cơn bão, cuốn phăng mọi thứ chỉ trong tích tắc. “Lúc đó trước mắt mình chỉ toàn là lửa, không cách nào dập tắt được. Khi nhìn thấy cảnh tượng đó, anh Kiều Minh Tuấn đã vội ôm Như lại, dùng chiếc áo của mình dập lửa. Rất may chiếc áo đã không bắt lửa nếu không thì hậu sẽ khôn lường” - kí ức đáng sợ vẫn luôn bao trùm xung quanh Khả Như. Nữ diễn viên đã thất thần suốt một lúc lâu do đang chìm trong hoảng loạn. Đến một tiếng sau nữ diễn viên mới hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra. Khả Như bật khóc.

Những cái nắm chặt tay, những lời động viên thật lòng hay sự sát cánh không rời của những đồng nghiệp đã cứu tinh thần một cô gái trẻ khỏi suy sụp khi phải đối diện với bi kịch trên trời rơi xuống. Lúc đó chúng ta mới thấm thía được sự thương yêu, sự che chở, đùm bọc giữa các nghệ sĩ với nhau cao đẹp như thế nào. “Mình sợ, mình thật sự rất sợ mình không diễn được. Mình không muốn ảnh hưởng đến liveshow của anh Tuấn”

Trích đoạn Khả Như nói về tai nạn đầy kinh hoàng.

Trong hoạn nạn thấy chân tình

Bạn biết đấy, khi bạn đã yêu một ai đó chân thành hơn những gì con tim bạn cho phép, bạn sẽ vì đó mà bất chấp. Khả Như là một người như thế đấy, hết mình cho đồng đội và cả công việc. Phút giây Khả Như ở bệnh viện cô từng nói: “Bác sĩ ơi em diễn được không bác sĩ, hay cho em đeo khẩu trang diễn được không bác sĩ. Khi được chứng kiến những gì đang xảy ra trên khuôn mặt mình, Như thấy mọi thứ đóng sầm lại”.

Cô chưa bao giờ nghĩ sẽ tắt đi ước mơ đứng trên sân khấu hàng đêm, cống hiến sức mình cho khán giả, sống trong tình yêu của đồng nghiệp. Nhưng có lẽ biến cố đến có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời một con người. Tuy nhiên, quả thật, hoạn nạn thấy chân tình. Nhờ những niềm tin mà người xung quanh truyền cho Khả Như mà cô đã biến phép màu trở thành sự thực khi chỉ mất 20 ngày để phục hồi một vết thương những tưởng mất hàng tháng để thôi không âm ỉ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Khả Như vẫn không dám xem lại những tấm ảnh của mình trong thời gian bị phỏng. Bởi khi nhìn lại chúng, cô không cầm được nước mắt. Đó quả thực là một cơn ác mộng khủng khiếp mà một cô gái trẻ phải trải qua.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin mới nhất