Phim Ảnh

Khả Như: 'Đề cập đến scandal trong showbiz, tôi cũng sợ đụng chạm đồng nghiệp lắm'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Khả Như đã có nhiều chia sẻ chân thành xoay quanh những sự trùng hợp đó, cũng như bày tỏ chính kiến của mình về những vấn đề của showbiz.

Web-drama Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz vừa ra mắt tập đầu tiên vào đầu tuần qua. Dù chỉ mới tập 1, thế nhưng bộ phim lại gây chú ý bởi những tình tiết được cho là lấy ý tưởng từ những sự việc có thật trong showbiz Việt. Cụ thể, trong câu chuyện “Người thứ 3” giữa các nhân vật của Kiều Minh Tuấn - Sĩ Thanh và Liêu Hà Trinh, khán giả không khó nhận ra sự trùng khớp với chuyện tình của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu và Linh Chi. 

Đảm nhận vai trò viết kịch bản cho Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz, Khả Như đã có nhiều chia sẻ chân thành xoay quanh những sự trùng hợp đó, cũng như bày tỏ chính kiến của mình về những vấn đề của showbiz. Nữ diễn viên cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi những gì mình viết được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Thuộc tuýp ngại đụng chạm đến người khác, thế nên khi tham gia dự án này, Khả Như đã rất trăn trở.

“Tôi sợ dư luận và cả đồng nghiệp nữa, bởi không phải ai cũng hiểu và thương mình. Nhưng tôi may mắn có được những người thân yêu luôn ủng hộ, ekip tâm huyết phía sau nên yên tâm hơn, cố gắng hết sức mình để cùng mọi người chèo chung chiếc thuyền và nhanh cập bến”. 

“Đề cập đến scandal trong showbiz, tôi cũng sợ đụng chạm đồng nghiệp lắm. Nhưng càng sợ càng phải cố gắng làm cho đúng và khách quan, nhiều quan điểm. Thật ra nếu xem mọi người cũng không nhận ra ai đâu bởi ê kíp không hề nhắm đến một cá nhân nào”, Khả Như tâm sự.

Thế nhưng, ngay khi vừa lên sóng, nhiều người đồn đoán câu chuyện trong tập đầu tiên đang nhắc đến mối tình tay ba của vũ công Lâm Vinh Hải. Tuy nhiên, Khả Như khẳng định cô và ekip Biệt đội 1-0-2 gom tất cả những gì đã xảy ra nên dễ khiến nhiều người xem xong sẽ thấy quen thuộc, cho rằng đang nói về diễn viên này dancer kia.

Từng đảm nhận vai trò đạo diễn một số chương trình, tiết mục hài, Khả Như gặp không ít khó khăn khi rẽ hướng thử sức với công việc viết kịch bản. Sau khi phim đóng máy, cô từng hứa với lòng sẽ không bao giờ viết kịch bản nữa vì con đường đã chọn quá cực khổ so với những đồng nghiệp là diễn viên khác nhưng đến ngày công chiếu, cô đã đổi ý và mong muốn tiếp tục được viết ra những gì mình ấp ủ.

Tập 1 phim Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz. 

Khả Như cũng thú nhận mình là kiểu người cầu toàn nên đôi khi dễ áp lực và căng thẳng khi làm việc. “Khi viết một thứ gì đó, tôi sợ tất cả nhưng sợ nhất mình không đủ tập trung, không hết lòng sẽ hối hận khi thành phẩm ra mắt, ê kíp sẽ phí công, khán giả thất vọng, fan tôi sẽ buồn”, nữ diễn viên nói.

Bên cạnh đó, cô tâm sự bản thân rất thích công việc biên kịch vì có thể tìm cách đưa vào sản phẩm một chút cá tính, tâm tư và cả những điều mình chưa bao giờ dám nói với ai. Yêu thích là vậy, nhưng Khả Như chỉ xem viết kịch bản như nghề tay trái, khi có đủ cảm xúc cô mới có thể sáng tạo nên những gì hay nhất nên luôn tâm niệm “vạn sự tùy duyên”.

Một điều thú vị, ngoài vai trò đồng hành cùng ê kíp ý tưởng biên kịch, viết kịch bản, Khả Như cũng xuất hiện trong Biệt đội 1-0-2: Lật mật showbiz với vai diễn Mỹ Kim - người đứng đầu công ty truyền thông trong phim. Đây là “nhân vật trong mơ” mà Khả Như cực kì yêu mến, luôn mong muốn được thủ vai bởi Mỹ Kim thẳng thắn, sở hữu ngôn từ sắc bén nhưng lại rất tình cảm.

Dàn diễn viên chính: Quốc Anh - Hồ Bích Trâm - Lilly Nguyễn - Đàm Phương Linh và Kent Phạm.

Tuy nhiên, không vì vậy mà cô ưu ái cho vai diễn của bản thân. Khả Như cho biết cô đã hạn chế sự xuất hiện của mình tối đa để có thể phát huy vai trò của các diễn viên khác cũng như nội dung câu chuyện. Trước những nhận xét dàn diễn viên chính diễn xuất còn khá “đơ”, Khả Như lại cho đó là nét riêng của web-drama này.

“Dàn diễn viên mới đều là những bạn tâm huyết và rất nhiệt tình, thấu hiểu, chọn chủ đề khó nên điều chúng tôi muốn là người đồng hành truyền tải được nội dung một cách chân thực! Chỉ mới tập 1, tôi nghĩ khán giả càng xem sẽ càng nhận ra những diễn viên được chọn đều chuẩn và rất hợp với phim”.

Mạnh dạn viết kịch bản đề cập đến những scandal trong showbiz, Khả Như cũng rút ra được cho mình nhiều suy nghĩ riêng. Đối với cô, showbiz như một khối rubik. “Ai hiểu và vận hành đúng hướng, xoay đúng chiều thì dễ sống, thích màu nào ra màu đó thì phải biết vận hành, nếu không biết và để loạn xạ mà vẫn muốn tồn tại phải tập thích nghi hoặc nghỉ chơi khối rubik đó!”, Khả Như chia sẻ.

Sau khi giảm cân thành công và gây bất ngờ cho khán giả bằng hình ảnh quyến rũ đầy cá tính, Khả Như vẫn đang bận rộn với lịch trình công việc của mình. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ cho ra mắt một dự án đặc biệt do chính cô thực hiện, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Cùng với đó, phim Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz sẽ tiếp tục ra mắt tập mới trong mỗi tuần với những nội dung không thể đoán trước, hứa hẹn mang đến những bí mật mới về giới giải trí Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất