Phim Ảnh

Khả Như bị Diệu Nhi gây rắc rối trong ‘Yêu nữ siêu quậy’

T.H
Chia sẻ

Trong tháng 5 sắp tới đây, đạo diễn Ngọc Hùng sẽ cho ra mắt phim điện ảnh “Yêu nữ siêu quậy” cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Khả Như, Khương Ngọc, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn,… Đây là phim điện ảnh được chuyển thể từ vở kịch thành công “Ma nữ si tình” của Sân khấu Thế giới trẻ.

Bộ phim Yêu nữ siêu quậy xoay quanh việc Khả Như - thủ vai một cô diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng đang hạnh phúc cùng anh chàng người yêu điển trai do Thuận Nguyễn vào vai, thì bất ngờ bị ma nữ - Diệu Nhi xuất hiện gây ra nhiều rắc rối.

Ma nữ Diệu Nhi mượn xác của anh chàng đạo diễn - Khương Ngọc đảm nhận, để đi tìm người yêu thời thơ ấu (Thuận Nguyễn) đã khiến Khả Như cũng như tất cả mọi người lâm vào những tình huống vô cùng oái oăm. Chính điều này khiến phim liên tục có những tình huống dở khóc dở cười.

Phim có cốt truyện cảm động, mới lạ hấp dẫn người xem.

Đây là một bộ phim hài, tình cảm khi cô ma nữ Diệu Nhi liên tục quậy phá khắp nơi tạo ra các yếu tố gây cười nhưng lại mang trong mình mối tình đậm sâu khi quyết tâm đi tìm lại người mình yêu, hứa hẹn sẽ lấy đi nước mắt khán giả. Khác với những vai diễn trước đó, trong phim này Khả Như liên tục phải thay đổi tâm lý từ vui sang buồn khiến khán giả thấy được khả năng “biến hóa” trong vai diễn của cô.

Khả Như hóa thân vào vai một cô diễn viên nổi tiếng.

Khả Như luôn được biết đến với lối diễn xuất tự nhiên từ vai diễn có cá tính, đến dịu dàng đằm thắm nhưng với tạo hình vai diễn trong phim này, cô đã phải chuẩn bị tâm lý nhân vật một cách kĩ lưỡng khi hóa thân là để có thể hài lòng khán giả khó tính nhất.

Cô luôn biết cách tạo nên nhiều tâm lý nhân vật khác nhau.

Khả Như chia sẻ: “Tuy từng diễn vai như thế này trên sân khấu nhưng khi nhập cuộc vào trong phim điện ảnh, tôi phải thay đổi cách diễn một cách chuyên nghiệp hơn để không phụ lòng khán giả. Cũng rất may mắn, vai diễn này phù hợp với tính cách của tôi ngoài đời và được đóng chung với các diễn viên là những người bạn người em thân thiết. Ngoài ra, khi đảm nhận vai diễn, tôi còn được đạo diễn Ngọc Hùng chỉ dạy từng chút”.

Bộ phim được đầu tư kĩ về phần bối cảnh và trang phục, cũng như dàn diễn viên giỏi và có kinh nghiệm trong diễn xuất. Đạo diễn Ngọc Hùng luôn biết cách hướng các diễn viên thay nhau tỏa sáng.

Ngoài việc tạo ra bầu không khí vui vẻ, đạo diễn Ngọc Hùng khéo léo thêm vào những yếu tố nhân văn khi khẳng định tình yêu không hề chết khi con người không còn tồn tại. Phim hứa hẹn mang đến khán giả những cung bậc cảm xúc.

Trailer phim.

Yêu nữ siêu quậy có thêm sự góp mặt của Hải Triều, Gia Bảo, nghệ sĩ Trung Dân… dự kiến khởi chiếu ngày 11/5 trên các cụm rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất