Phim Ảnh

Khả Ngân lựa chọn Song Joong Ki và Hữu Vi, bỏ rơi nam chính Song Luân

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cô nàng "bác sĩ Hoài Phương" đã chia sẻ nhiều điều thú vị trước ngày "Hậu duệ mặt trời" lên sóng phục vụ khán giả Việt.

Chỉ còn một ngày nữa là tác phẩm remake từ bộ phim truyền hình ăn khách Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời sẽ chính thức ra mắt tập đầu tiên. Trước lúc phim lên sóng, ekip cùng dàn diễn viên nổi tiếng trẻ trung, xinh đẹp như Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi, Cao Thái Hà, … vẫn nhận được sự quan tâm, theo dõi nhiệt tình từ phía khán giả.

Người hâm mộ đếm ngược thời gian chờ đợi Hậu duệ mặt trời bản Việt chính thức ra mắt tập đầu tiên.

Để hâm nóng bầu không khí háo hức chờ đợi phim lên sóng, mới đây, nữ chính Khả Ngân xuất hiện trong thử thách trả lời 10 câu hỏi liên quan đến Hậu duệ mặt trời. Ngay phần mở đầu thử thách, cô nàng “bác sĩ Hoài Phương” gây bất ngờ khi lạnh lùng “bỏ rơi” nam chính Song Luân để lựa chọn Hữu Vi và tài tử Hàn Quốc Song Joong Ki. Cụ thể, lúc phải lựa chọn người đẹp trai hơn giữa Song Luân và Hữu Vi, Khả Ngân không lưỡng lự cho biết đó là Hữu Vi. Tiếp sau đó, cô nàng lần nữa tỏ ra không thương tiếc với đại úy Duy Kiên khi thẳng thắn thừa nhận mình thích Song Joong Ki hơn.

Khi được hỏi ai là người đẹp trai hơn giữa Song Luân và Hữu Vi…

Câu trả lời của Khả Ngân là Hữu Vi.

Thích Song Joong Ki hay Song Luân hơn?

“Tất nhiên là Song Joong Ki rồi!”

Câu trả lời “vuốt mặt chẳng nể mũi” của cô nàng Khả Ngân khiến khán giả thích thú, đồng thời không khỏi cảm thương thay cho anh chàng Song Luân “số nhọ” bị “bạn gái” xem nhẹ. Bên cạnh chia sẻ về các chàng trai, Khả Ngân còn tiết lộ một số chi tiết thú vị liên quan đến quá trình làm phim cũng như nội dung tác phẩm.

Cảnh quay khiến Khả Ngân sợ nhất là cảnh lãng mạn.

Nụ hôn đầu tiên dành cho đại úy Duy Kiên là trong …lúc tập.

Món thích nhất khi đóng phim: Bò cuốn lá nốt. Món ăn sợ nhất: Cơm.

Con vật nào sợ nhất?

Trả lời câu hỏi muốn sửa chi tiết nào nhất trong phim, Khả Ngân cho biết đó chính là bối cảnh. Thay vì các cảnh quay ngoài trời nóng bức, cô nàng muốn được ghi hình trong nhà mát mẻ hay ấm áp để da thịt đỡ bị cháy nắng đen thui như hiện tại.

Phần trả lời câu hỏi dễ thương và thú vị của Khả Ngân.

Đừng quên theo dõi tập đầu tiên Hậu duệ mặt trời phát sóng lúc 19h00 thứ 7 tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất