Phim Ảnh

Khả Ngân 'chuẩn men' lần đầu đóng phim điện ảnh

Chia sẻ

Nàng hotgirl xinh đẹp đã có những chia sẻ rất chân thành về vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim "Cao thủ ẩn danh".

Khả Ngân được biết đến với hình ảnh một nàng hotgirl xinh đẹp, gương mặt tươi sáng và ngoại hình bắt mắt. Nhanh chóng tạo được thiện cảm với khán giả và các nhà sản xuất phim, trong năm vừa qua, cô gái 9x này đã chính thức nhận lời mời tham gia vai nữ chính bộ phim Cao thủ ẩn danh của đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam.

Khangan (1)

Tạo hình cá tính của Khả Ngân trong phim.

Gật đầu nhận lời tham gia phim Cao thủ ẩn danh cũng là lúc cái tên Khả Ngân được làng giải trí chú ý đến. Đặc biệt, Khả Ngân đang là một trong những thí sinh đầy tài năng của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Gật đầu nhận lời tham gia phim “Cao thủ ẩn danh” cũng là lúc cái tên Khả Ngân được làng giải trí chú ý đến. Đặc biệt, Khả Ngân đang là một trong những thí sinh đầy tài năng của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2016”.

Khangan (3)

Nói về việc sắp xếp thời gian để hoàn thành dự án phim Cao thủ ẩn danh cũng như việc luyện tập cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Khả Ngân đã bộc bạch: “Thời gian đầu, tôi cảm thấy rất cực và rối vì chưa thể sắp xếp được một cách ổn thỏa giữa lịch quay phim và lịch tập nhảy. Bản thân tôi khi nhận lời tham gia Bước nhảy Hoàn vũ vì đã thích từ rất lâu. Tôi là người nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm nay và cũng là người thiệt thòi nhất. Bởi các anh chị cùng tham gia đã có hơn 2 tháng để luyện tập, còn tôi thì chỉ có 2 tuần”.

Khangan (2)

Nói về vai diễn nữ chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh “Cao thủ ẩn danh”, Khả Ngân cho biết cô rất thích kịch bản và đã nhận lời tham gia phim sau 2 ngày đọc, nghiên cứu.

Khangan (5)

Cô gái 9x tin tưởng rằng, bộ phim của đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam sẽ là một cột mốc quan trọng của mình trong sự nghiệp và dù có được khen hay chê cô vẫn vui vẻ chấp nhận, cố gắng hoàn thiện thêm bản thân để khán giả có thể thấy một Khả Ngân ngày càng trưởng thành và chính chắn hơn.

Khangan (6) Khangan (8)

Tiết lộ ngắn về vai diễn cũng như bộ phim Cao thủ ẩn danh, Khả Ngân hào hứng nói: “Trong phim tôi vào vai con gái của chị Ốc Thanh Vân. Hai mẹ con này có một điều rất thú vị mà khi khán giả xem phim sẽ rất bất ngờ chứ không phải chỉ biết nội trợ, hay thêu thùa may mấy như một số phụ nữ khác. Chính sự đặc biệt này của hai mẹ con đã dẫn đến một câu chuyện và những rắc rối theo kèm theo đó tạo nên sự lý thú cho Cao thủ ẩn danh“.

Khangan (7)

Khả Ngân thực hiện những cảnh quay nguy hiểm.

Khangan (9)

Đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam cũng khá hài lòng về tinh thần làm việc của hotgirl Khả Ngân. “Khả Ngân là người mới với điện ảnh và cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất trong ekip của bộ phim Cao thủ ẩn danh nhưng tinh thần làm việc và sự chuyên nghiệp không hề thua kém bất cứ ai. Tôi cảm thấy khá hài lòng về Khả Ngân. Những ngày đầu quay phim, phải đóng những pha hành động khó, tay châm bầm tím và rất đau nhưng Khả Ngân vẫn luôn cố gắng tự mình thực hiện các cảnh quay. Hi vọng khán giả cũng như giới chuyên môn có thể nhìn nhận được khả năng và tâm huyết của Khả Ngân”.

Ngoài Khả Ngân, Cao thủ ẩn danh còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Ốc Thanh Vân, Hiếu Hiền và đặc biệt là nam danh hài hải ngoại Bảo Liêm. Bộ phim Cao thủ ẩn danh dự kiến vào cuối tháng 3/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất