Phim Ảnh

Khả năng thả thính thượng thừa như Plan của 'Love By Chance': Chỉ một câu hững hờ khối soái ca xếp hàng đến

Vũ Phong
Chia sẻ

Trình thả thính của cặp đôi Mean - Plan của "Love By Chance" đã nâng lên tầm mới khi mà dù không gặp nhau trong event mà chỉ cần tương tác qua mạng xã hội cũng làm shiper đổ gục.

Mới đây, nam diễn viên Plan Rathavit đảm nhận vai Can của phim đam mỹ Thái Lan Love by chance đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân của mình với nội dung: “Eat me if you can” (Tạm dịch: Ăn tôi đi nếu bạn có thể) và chỉ một câu hờ hững thế thôi nhưng trang cá nhân của Plan bỗng chốc xôm tụ hơn hẳn.

Cặp đôi Mean - Plan trong Love by Chance được xem là cặp đôi chịu khó thả thính đẩy thuyền trên trang cá nhân nhiều nhất trong các cặp đôi của phim. Dù cho không xuất hiện cùng nhau và cũng không có sự kiện couple chung thì cả hai vẫn đẩy được thuyền ra rất xa. Vì thế mà shiper của cặp đôi này ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Vì vậy nên ngay từ khi Plan đăng tải dòng trạng thái sặc mùi thính trên, fan hâm mộ của cặp đôi này đã không ngừng gọi tên Mean. Và cuối cùng không phụ sự mong đợi của shiper, Mean thật sự đã hồi đáp đàn anh của mình bằng một câu cực cục súc: “Nấu chín chút nha. Em sợ bị giun sán”. Sau đó chàng Plan cũng không ngại ngần đáp trả: “Cậu nên đi uống thuốc diệt giun sán đi. Sư phụ”.

Không chỉ có Mean trả lời bài đăng của bạn diễn mà loạt trai đẹp cũng hưởng ứng dòng trạng thái thả thính của Plan.

P'Chao từng dự chung một event cùng với Plan cũng góp vui bằng bình luận: “Bình tĩnh nào chàng trai”

Trước đó, nhiều fan hâm mộ cũng đẩy thuyền ma Chao - Plan vì trong sự kiện anh chàng đã ga lăng cõng Plan lên để chụp hình cùng với mọi người.

Không chỉ có Mean và Chao mà bài đăng của Plan cũng thu hút sự chú ý của một trai đẹp khác là Thearmz. Đây cũng là một người bạn của Plan bình luận góp vui nói rằng: “Dai lắm! Không ăn đâu”. Plan liền tung thêm thính: “Ấy. Rất mềm nha”.

Chỉ một câu trạng thái đơn giản, trang cá nhân của Plan bỗng xôm tụ hơn hẳn với loạt trai đẹp ghé thăm.

Chân dung anh chàng Thearmz có vẻ ngoài lãng tử bước chân vào cuộc chiến thả thính này.

Tuy nhiên dù có bao nhiêu chàng trai ghé thăm thì cũng chỉ là thoáng qua. Con thuyền Mean - Plan mới thật sự là chân ái. Gần đây, cặp đôi này không chỉ hợp tác đóng cặp trong một MV mà quản lý của cả hai còn tiết lộ dàn diễn viên của Love by chance đang chuẩn bị cho một dự án mới. Trong loạt hình ảnh được tiết lộ cho thấy cặp đôi Mean - Plan đã đi thu âm cùng nhau cách đây vài ngày khiến fan háo hức mong chờ.

Hình ảnh Mean - Plan ở phòng thu âm được quản lý của Plan tiết lộ trên trang cá nhân.

Hình ảnh cả hai xuất hiện cùng nhau luôn khiến fan bấn loạn vì quá đẹp đôi.

Vì sự thân thiết của quản lý Mean với Plan mà chiếc thuyền này ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, cặp đôi có nhiều cơ hội gặp nhau và cũng thả thính nhiệt tình với fan.

Thế nhưng lợi hại nhất không phải là thả thính mà lợi hại nhất chính là thả thính xong lại giả ngơ như mình không hay không biết gì. Sau bài đăng gây náo loạn trên instagram, Plan lại đăng thêm một bài đăng khác trên twitter kèm hình ảnh mình đang đi Spa thư giãn với dòng trạng thái: “Nhắm mắt rồi nha. Tôi không biết, không thấy gì hết”.

Ai thả thính thượng thừa được như anh. Buông một câu ngập mùi thính rồi lại nói bản thân không biết gì.

Đây có lẽ là tin vui với các fan yêu thích dàn diễn viên Love by chance khi quản lý của các diễn viên cũng như nhà đầu tư phía Trung Quốc tiết lộ dàn diễn viên sẽ có dự án hợp tác sắp tới và đang trong quá trình chuẩn bị. Trong đó nhiều khả năng trong dàn diễn viên sẽ có một người được debut với vai trò ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất