Phim Ảnh

Sức khỏe yếu chưa được bình phục, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhất mực sang tận Châu Âu để tham dự hôn lễ của bạn thân Đường Nghệ Hân?

Âu Vì
Chia sẻ

Lễ cưới của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai, cô bạn thân Triệu Lệ Dĩnh được rất nhiều người mong chờ xuất hiện, tham gia buổi tiệc này.

Triệu Lệ Dĩnh đang trong giai đoạn nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe khi vừa mới sinh con vào tháng 3, nên cô dường như ở ẩn hoàn toàn, không hề lộ diện trước truyền thông và công chúng. Ông xã của cô - Phùng Thiệu Phong thì ngược lại, anh không ngừng làm việc, tham gia liên tục sự kiện với “trách nhiệm” kiếm tiền mua sữa để nuôi con.

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã xuất hiện cùng với Phùng Thiệu Phong với những hình ảnh do phóng viên chụp được khi đôi vợ chồng đang rời khỏi một studio chụp ảnh ở Thượng Hải. Ngày hôm đó, nữ diễn viên mặc váy cotton và đeo vớ, đội mũ che chắn rất cẩn thận và khá cồng kềnh. Dường như cơ thể của Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn khá yếu.

Chỉ vài ngày trước, Đường Nghệ HânTrương Nhược Quân công bố tin tức kết hôn ở Châu Âu và dàn danh sách phù dâu, phù rể cũng đã được thông báo. Ở bên phía nhà trai, Lý Thấm là bạn thân của chú rể trong khi đó Tống Thiến cùng Thẩm Mộng Thần là “khuê mật” của cô dâu Đường Nghệ Hân - cả ba đều tham gia chung một show thực tế. Còn dàn phù rể sẽ bao gồm Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên và Quách Kỳ Lân.

Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân

Lý Thấm

Tống Thiến

Thẩm Mộng Thần

Tỉnh Bách Nhiên

Lưu Hạo Nhiên

Quách Kỳ Lân

Triệu Lệ Dĩnh là bạn thân của Đường Nghệ Hân, lại cùng cô hợp tác rất nhiều chương trình và dự án phim ảnh, nên dân mạng rất nóng lòng mong chờ, không biết rằng nàng tiểu hoa họ Triệu có đến Ireland tham dự hôn lễ của bạn mình hay không?

Mới đây, một số cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tại trung tâm thị thực vài ngày trước. Có lẽ họ đang làm thủ tục, xin visa sang Anh. Được biết chỉ cần có visa của Anh thì có thể dễ dàng đến Ireland mà không cần có thêm giấy tờ gì khác.

Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh mặc một chiếc áo sơ mi trắng dài tay có khăn quàng cổ màu đen, đội mũ cùng khẩu trang để che mặt. Còn ông xã Phùng Thiệu Phong với trang phục rất năng động. Vẻ ngoài và trang phục của Triệu Lệ Dĩnh dường như che chắn cô rất kỹ lưỡng, trông cô khá khác lạ so với mọi người với bộ đồ mình đang mặc. Có lẽ đến thời điểm hiện tại, sức khỏe của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa được tốt.

Tuy nhiên, với những hình ảnh này có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh đã gần hơn trước đó rất nhiều kể từ lần lộ diện đầu tháng 6. Cuối tháng 4, cô đã đăng tải trên Weibo tiết lộ kể hoạch giảm cân của mình, gần đây nữ diễn viên cũng “chăm chỉ” cập nhật mạng xã hội nhiều hơn. Với những động thái này, có lẽ Triệu Lệ Dĩnh sẽ quay lại sớm thôi, fan hâm mộ bày tỏ vô cùng nhớ và mong chờ sự tái xuất của thần tượng!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất