Phim Ảnh

Kevin Feige tiết lộ những gì sẽ xuất hiện trong giai đoạn 5 của MCU!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cuối cùng Avengers 5 cũng hé lộ những thông tin đầu tiên

Tháng Avengers: Endgame vào tháng 5 vừa qua, The Infinity Saga đã chính thức khép lại và sau sự kiện này, nhiều diễn viên và các siêu anh hùng tương ứng của họ đã rời Marvel để tìm bến đỗ mới.

Tại San Diego Comic-Con, khán giả đã được chiêm ngưỡng những gương mặt mới sẽ tham gia vào MCU cùng với sự ra mắt của giai đoạn 4. Tuy nhiên, đáng chú ý trong sự kiện này là sự vắng mặt của một phần Avengers. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu đội Avengers tiếp theo sẽ như thế nào không, chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige đã nói:

“Đó sẽ là một đội rất khác so với những gì chúng ta đã thấy trước đây. Đó là tất cả những gì Endgame hướng đến. Nó sẽ bao gồm một số người bạn đã gặp và một số người bạn chưa gặp.”

Có thể, tất cả chúng ta đều yêu thích đội Avengers đã phát triển trong thập kỷ qua nhưng ý tưởng về một biệt đội khác biệt vẫn rất thú vị. Avengers: Endgame đã nói về việc truyền lại cho thế hệ anh hùng tiếp theo cơ hội để toả sáng và bước tiếp con đường mà thế hệ trước đã làm.

Chắc chắn mọi người đều có thể đoán được biệt đội Avengers mới sẽ có những ai tham gia khi dựa vào việc những ai còn trong MCU và những bộ phim nào sẽ ra mắt trong thời gian tới. Thế nhưng, sẽ rất thú vị khi xem ai là thành viên chính thức. Hãy cùng chờ đợi thông tin chính thức từ Marvel nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất