Phim Ảnh

Kevin Feige giải thích lý do tại sao bộ phim Avengers tiếp theo không được giới thiệu!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tại sự kiện Comic-Con 2019, Marvel đã công bố rất nhiều phim sẽ ra mắt trong tương lai nhưng lại không có phần Avengers tiếp theo...

Với việc kết thúc Infinity Saga cùng Avengers: Endgame, Marvel Studios đã quyết định không đặt mục tiêu vào một bộ phim quy mô lớn nữa cho đến khi hãng ra mắt giai đoạn 4 tại San Diego Comic-Con.

Tại sự kiện, hàng loạt các series như Falcon And Winter Soldier, WandaVision, What…If?,.. được công bố ngày ra mắt nhưng khi được hỏi liệu Marvel có kế hoạch cho một bộ phim lớn trong tương lai như Avengers 5 hay không, thì Kevin Feige đã hồi đáp rằng, kế hoạch này sẽ được triển khai khi giai đoạn 4 trở nên vững chắc.

Từ tháng 5/2020 đến tháng 11/2021, Marvel sẽ tung ra Black Widow, Eternals, Shang-Chi, Doctor Strange 2Thor: Love and Thunder tại các rạp chiếu cùng loạt phim truyền hình độc quyền của Disney + như The Falcon and the Winter Soldier, WandaVision, Loki, Hawkeye và hoạt hình What…If?.

Ngoài ra, hãng cũng có kế hoạch khởi động lại dự án Blade cùng sự tham gia của Mahershala Ali và bộ phim sẽ thuộc Giai đoạn 5 của hãng phim. Có tác phẩm đã được xác nhận nhưng chưa được Kevin Feige công bố chính thức là Captain Marvel 2, Black Panther 2, Guardians of the Galaxy Vol. 3 cũng như kế hoạch khởi động lại Fantastic FourX-Men.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất