Phim Ảnh

Kevin Feige lên tiếng bào chữa cho lỗ hổng to tướng trong kịch bản Captain Marvel!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Liệu lời giải thích này có thực sự thuyết phục đối với khán giả xem phim "Captain Marvel" (Đại úy Marvel) chưa?

Cuối tuần qua, khán giả đã chính thức được chiêm ngưỡng bộ phim bom tấn mới nhất đến từ Marvel - Captain Marvel. Nhân vật này từng xuất hiện trong after credit của Avengers: Infinity War khi Fury rút ra một chiếc máy nhắn tin đời cũ để triệu tập Captain Marvel đến giải cứu thế giới.

Phân cảnh này đã giúp Marvel nói với khán giả rằng Carol Danvers sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống lại Thanos. Cùng với đó, after credit đã đặt ra câu hỏi đáng suy nghĩ là: Nếu Fury có máy nhắn tin đó từ năm 1995, tại sao anh ta không liên lạc với Captain Marvel trước đây?

Như người hâm mộ đã biết, phần phim Infinity War hầu như không phải là lần đầu tiên Trái đất đối mặt với một mối đe dọa đáng kinh ngạc và nếu khả năng của Carol được dùng sớm hơn, thì các Avengers chắc chắn sẽ được giúp đỡ rất nhiều. Và để giải đáp thắc mắc đó, Kevin Feige mới đây đã đưa ra lý do đằng sau việc này.

Trong một cuộc phỏng vấn với gần đây, Kevin Feige đã được hỏi về vấn đề máy nhắn tin ở trên. Để trả lời cho câu hỏi này, chủ tịch Marvel đã sử dụng sự logic trong vũ trụ MCU:

“Chà, tôi sẽ nói hai điều. Một, cô ấy nói đó phải là một trường hợp khẩn cấp thực sự, đúng không? Vâng … Điều khác tôi muốn nói là làm sao bạn biết anh ta chưa bao giờ sử dụng nó trước đây?… Chúng tôi chưa bao giờ thấy anh ấy dùng nó trước đây và điều đó không có nghĩa là anh ấy chưa bao giờ làm thế.”

Trước khi Carol rời đi để bắt tay vào nhiệm vụ giúp Skrull tìm một ngôi nhà mới, cô đã đưa ra mệnh lệnh nghiêm khắc với Fury rằng máy nhắn tin chỉ được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp. Rất có khả năng Fury chỉ đơn giản cảm thấy cuộc tấn công Chitauri của Loki vào New York, sự xuất hiện của Ultron hoặc bất kỳ vấn đề nào khác xảy ra trên Trái đất sẽ được xử lý mà không cần đến Captain Marvel.

Rốt cuộc, họ còn có cả một đội anh hùng được tập hợp để đối phó với những sự cố đó. Như đã giải thích, Fury biết S.H.I.E.L.D. không thể liên tục dựa vào Captain Marvel và đặc biệt là khi Carol có trách nhiệm khác cần làm. Cô ấy không phải lúc nào cũng xuất hiện, vì vậy Fury quyết định đặt số phận của hành tinh vào tay Iron Man, Captain AmericaThor cho đến khi điều tồi tệ nhất xảy ra.

Những gì diễn ra vào cuối Infinity War là một điều hoàn toàn khác so với trước đây. Nhóm Avengers chịu sự thất bại đầu tiên khi Thanos thu thập được tất cả sáu viên đá vô cực và xóa sổ một nửa dân số vũ trụ. Các anh hùng còn sống về cơ bản là ở trạng thái tuyệt vọng và không chắc bước tiếp theo của họ là gì.

Rõ ràng, đó là một trường hợp khẩn cấp đủ lớn để Fury tiếp cận với một người bạn cũ và hy vọng cô ấy trở lại. Cú búng tay của Thanos không chỉ tác động đến Trái đất mà còn tác động đến tất cả các hành tinh có các thực thể sống. Bất kể Captain Marvel ở đâu vào thời điểm Fury phát đi tín hiệu, cô ấy vẫn có khả năng chứng kiến ​​hiệu ứng tan biến. Sẽ rất thú vị khi xem cô ấy tham gia Avengers: Endgame như thế nào và để biết được điều đó, hãy ra rạp vào tháng 4 này.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất