Phim Ảnh

Đoạn kết của 'X-Men:Dark Phoenix' bị quay lại vì gần giống với một bộ phim siêu anh hùng khác

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai ngôi sao của bộ phim James McAvoy và Michael Fassbender tiết lộ đoạn kết phim X-Men: Dark Phoenix từng bị quay lại trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì bộ phim điện ảnh cuối cùng của phiên bản nhượng quyền phim X-Men - Dark Phoenix cũng sắp chính thức “đổ bộ” các rạp phim vào tuần tới. Trước đó, ekip cùng dàn diễn viên chính liên tục góp mặt trong các cuộc họp báo, sự kiện quảng bá cho bộ phim.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, James McAvoy và Michael Fassbender đã được hỏi về việc tái định hình bộ phim, nhưng cả hai không trả lời quá nhiều để tránh spoil không đáng có. Tuy nhiên, McAvoy đã tiết lộ một tin tức thú vị khiến người xem vô cùng hào hứng.

Nam diễn viên chia sẻ: “Kết cục của phim X-men: Dark Phoenix đã được thay đổi khác rất nhiều. Kết thúc đó đã buộc phải thay đổi. Có rất nhiều sự trùng lặp và tương đồng với một bộ phim siêu anh hùng khác xuất hiện … vào một thời gian trước đây.

Sau đó, Michael Fassbender cũng hài hước đùa thêm:“Họ đã làm gián điệp trên phim trường và về cơ bản đã đánh cắp ý tưởng của chúng tôi”.

Phim Dark Phoenix ban đầu được quay vào cuối năm 2017 với kết thúc cũng đã được hoàn thành và giữ bí mật. Sau khi phát hiện sự trùng hợp, đạo diễn Simon Kinberg đã phải phối hợp tác hiện các cuộc cải tổ lớn trong phim để kết nối với kết cục mới, đặc biệt khi một số từng xuất hiện trong trailer đã công bố.

Kết cục phim đã được thay đổi để không giống với một tác phẩm siêu anh hùng khác.

Tính từ thời điểm phim Dark Phoenix hoàn thành việc ghi hình và chỉ còn chờ ngày phát hành, đã có không ít các bộ phim siêu anh hùng ra mắt.

Danh sách bao gồm:Thor: Ragnarok, Justice League, Black Panther, Infinity War, Deadpool 2, Ant-Man and the Wasp, Venom, Aquaman, Captain Marvel, Shazam! Avengers: Endgame. Trong khi, việc sát nhập giữa Disney và Fox kết thúc vào khoảng tháng 3 năm nay nhưng có thể đã được thảo luận trước vài tháng. Vì thế, rất có thể chính Disney đã thông báo về sự trùng lặp này để phim X-Men: Dark Phoenix có thể sửa đổi kịp lúc trước ngày phát hành.

Các bộ phim ra mắt trong khoảng thời gian này.

Trong số những bộ phim kể trên, tác phẩm được dự đoán có cái kết giống phim Dark Phoenix nhiều nhất là Captain Marvel. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, biên kịch Simon Kinberg chia sẻ rằng họ đã thiết kế họ đã thiết kế lại Jean Grey Phoenix để trở nên “vũ trụ” hơn và ít “rực lửa” hơn. Nghe có vẻ như họ có thể đang cố xoay vòng để nhân vật của mình không giống với hình tượng nữ siêu anh hùng Brie Larson.

Dark Phoenix ra rạp vào ngày 7/6 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất