Phim Ảnh

Kết thúc bình chọn khán giả về giải Kim Ưng 2018: Địch Lệ Nhiệt Ba và Lý Dịch Phong dẫn đầu số phiếu

Bảo Duyên
Chia sẻ

Cuộc chiến tranh giành Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất của Giải thưởng truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 29 đang được diễn ra vô cùng quyết liệt. Không biết liệu rằng ai sẽ giành được chiến thắng trong cuộc đua lần này đây?

Giải thưởng truyền hình Kim Ưng Trung Quốc được tổ chức từ năm 1983, do liên hiệp hội giới văn học nghệ thuật Trung Quốc và Hiệp hội nghệ thuật truyền hình Trung Quốc phối hợp tổ chức. Từ năm 2005, Giải thưởng truyền hình Kim Ưng được tiến hành 2 năm một lần. Đây là giải thưởng cấp quốc gia do khán giả bỏ phiếu nhằm đánh dấu sự công nhận của khán giả với diễn viên, đạo diễn và các tác phẩm truyền hình…

Nếu như năm 2016 giải thưởng Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất lần lượt thuộc về Hồ Ca Vương LôiĐồng Lệ Á - Triệu Lệ Dĩnh thì quay trở lại với năm 2018, giải thưởng Kim Ưng cũng đang được diễn ra với màn “tranh tài” hết sức gay gắt, không biết liệu rằng vị nam nữ diễn viên nào “vinh hạnh” đạt được giải thưởng lần thứ 29 này đây?

Nếu như trong bảng đề cử tranh giải lần trước (10/9), top 5 nam diễn viên đang dẫn đầu trong cuộc đua tranh giành ngôi vị Nam diễn viên được yêu thích nhất lần lượt là Lý Dịch Phong, Hồ CaLiễu Vân LongTrương Nhất Sơn và Tôn Duy Dân thì đến ngày hôm nay (25/9/2018) thì danh sách này một lần nữa được thay đổi với thứ tự: Lý Dịch Phong, Hồ Ca, Trương Dịch, Liễu Vân Long Hầu Tường Linh.

Trong khi bên bảng top 5 Nữ diễn viên được yên thích nhất thì vị trí thứ nhất và thứ hai không có sự thay đổi gì mấy khi vẫn là hai cái tên Địch Lệ Nhiệt BaDương Tử. Trong khi đó, vị trí thứ ba đã bị thay đổi thành ngoạn mục khi Đinh Liễu Nguyên đang còn xếp ở vị trí 15 trong lần trước, còn về vị trí thứ tư và năm vẫn thuộc về Hám Thanh Tử, Lưu Đào.

Đây có phải là vị trí mà bạn muốn thấy nhất không? Giải thưởng truyền hình Kim Ưng Trung Quốc vẫn còn hai phần ba chặng đường. Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem liệu rằng ai sẽ giành chiến thắng sau cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất