Phim Ảnh

Kết quả siêu âm song thai của Đường Yên: Không chỉ là hàng giả mà còn ‘xài lại’ của Lưu Đào, Tôn Lệ

Như Hồ
Chia sẻ

Đường Yên một lần nữa được cho là đang mang thai với tấm hình siêu âm đang trước truyền tay nhau trên mạng. Nhưng sự thật phía sau bức ảnh đó là gì?

La Tấn và Đường Yên (唐嫣) từ sau khi công bố hẹn hò cùng nhau vào năm 2016 hai người ít khi xuất hiện ân ái cùng nhau và cũng chính vì vậy không ít lần bị đồn đã chia tay. Vào ngày 28 tháng 10, vượt qua bao nhiêu sóng gió La Tấn và Đường Yên tuyên bố kết hôn, nắm tay nhau bước vào lễ đường thành hôn ở Áo. Hôn lễ được diễn ra trong phạm vi nhỏ, chỉ mời đến người thân và bạn bè thân thiết, ký giả truyền thông đều bị ngăn cản không cho vào.

Kết hôn đến nay đã được hơn hai tháng, mới đây vào ngày 30 tháng 12 năm 2018 vừa qua. Có một cư dân mạng bắt gặp Đường Yên ở sân bay, trong đoạn video được người này đăng tải lên thấy rõ bụng Đường Yên đã to hơn trước, đến cả dáng đi cũng rất cẩn trọng, không ít cư dân mạng truyền tay nhau tin tức: “Đường Yên đã mang thai rồi”.

Mặc dù tin chính thức vẫn chưa được truyền ra nhưng những ngày gần đây lại xuất hiện tấm hình siêu âm song thai được cho là của La Tấn và Đường Yên được truyền tay nhau trên mạng. Trong bài viết được đăng tải trên mạng này có nội dung như sau: “#Lan Tấn# #Đường Yên”, Chúc mừng, chúc mừng. Xem ra sắp phải chào đón hai sinh mệnh nhỏ thay La Tấn rồi”. Bên cạnh đó, ngày hôm nay Đường Yên trong quá trình kiểm tra ở sân bay đã không cởi áo khoác bên ngoài của mình ra dấy lên nghi ngờ Đường Yên mang thai là thật.

Sau những gì đã trải qua chưa biết Đường Yên mang thai thực hư ra sao nhưng có một điều chắc chắn chính là bức hình sử dụng được cho là hình siêu âm của Đường Yên chỉ là hàng giả, được sử dụng lại nhiều lần mà thôi.

Hình được cho là kết quả siêu âm song thai của Đường Yên, thực chất chỉ là hàng giả.

Cách đây không lâu cặp vợ chồng Lưu ĐàoVương Kha cũng được đồn mang song thai, và bức ảnh được sử dụng cũng chính là bức ảnh ngày hôm nay của Đường Yên và La Tấn chỉ có điều thay đổi tên mà thôi. Lưu Đào và Vương Kha được xem là một cặp vợ chồng mẫu mực trong ngành giải trí, cùng nắm tay nhau vượt qua bao nhiêu sóng to gió lớn để đi đến được ngày hôm nay.

Trước đây, khi Lưu Đào và Vương Kha đăng ký kết hôn chỉ sau chưa đầy một tháng quen biết khiến Lưu Đào vấp phải nhiều chỉ trích cho rằng cô vì tiền nên mới đến với Vương Kha. Nhưng khi Lưu Đào được gả cho Vương Kha chưa được bao lâu thì Vương Kha làm ăn thất bại, cả hai đều trắng tay gây nên cảnh nợ nần.

Người làm vợ như Lưu Đào không hề chọn lựa cách rời khỏi, ngược lại cô còn quay trở lại ngành giải trí (sau khi kết hôn Lưu Đào đã tuyên bố rút chân khỏi ngành giải trí, ở nhà làm người nội trợ chăm lo cho gia đình), giúp chồng trả nợ, gầy dựng lại tất cả. Sau tất cả, người người nhà nhà đồn rằng Lưu Đào và Vương Kha chuẩn bị hai bảo bối nhỏ bé làm không ít người mong đợi. Nhưng kết quả hàng giả vẫn chỉ là hàng giả, tấm siêu âm đó lấy đại của ai đó rồi chỉnh sửa tên là ra Lưu Đào.

Bỏ qua Đường Yên, bỏ qua Lưu Đào thì Tôn Lệ cũng gặp tình trạng tương tự. Tôn LệĐặng Siêu là cặp vợ chồng khiến người khác phải ganh tỵ. Hài hước, lãng mạn, ấm áp… tất cả đều có đủ. Hiện giờ cả hai cũng đang trong đỉnh cao của sự nghiệp bên cạnh gia đình nhỏ bốn người với hai đứa con. Không lâu trước đây, trên mạng cũng xuất hiện tấm hình siêu âm, nhìn thấy song thai trong đó kèm theo hastag Tôn Lệ và Đặng Siêu thăng cấp lên một nhà 6 người. Không ít người gởi lời chúc mừng đến họ. Nhưng rồi mang thai thì không thấy đâu, chỉ thấy tấm hình mang thai đó vẫn còn đang được lưu truyền, sử dụng cho những cặp minh tinh khác.

Tôn Lệ cũng từng được cho là đã mang song thai bởi tấm kết quả siêu âm này.

Nhiều người đang suy nghĩ rằng, liệu Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong có phải là nạn nhân tiếp theo của tấm hình siêu âm này hay không khi vào đầu năm 2019 mới đây, Phùng Thiệu Phong đã chính thức công khai với mọi người Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất