Phim Ảnh

Kết quả BXH phim truyền hình Hàn Quốc 'hot' nhất tháng 10

Theo Soompi
Chia sẻ

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã thực hiện khảo sát mức độ quan tâm của người xem đối với những tác phẩm truyền hình trong tháng Mười này, theo bạn dự án nào trở thành "chủ nhân" thực sự của vị trí dẫn đầu?

Vào sáng ngày 09/10, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc chính thức công bố kết quả bảng xếp hạng sự nổi tiếng của các dự án phim truyền hình. Bảng xếp hạng này được xây dựng từ việc phân tích dữ liệu về mức độ phủ sóng, tham gia, tương tác và chỉ số cộng đồng của 34 bộ phim truyền hình từ ngày 07/09 đến ngày 08/10. Theo đó, kết quả là:

Bộ phim truyền hình hit Người duy nhất bên em của đài KBS 2TV đứng đầu bảng xếp hạng trong tháng này khi đạt được chỉ số nổi tiếng là 12,707,380 điểm. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên đình đám như Choi Soo Jong, UEELee Jang WooNa Hye Mi.

Các cụm từ được tra cứ nhiều nhất liên quan đến xếp hạng cao nhất của bộ phim bao gồm “UEE”, “Lee Jang Woo” và “Yoon Jin Yi”. Mặt khác, Người duy nhất bên em còn nhận được 72,19 % phản ứng tích cực từ cuộc khảo sát.

Theo sau là bộ phim bom tấn Mr. Sunshine đài tvN với 12,437,683 điểm. Tiếp đến, bộ phim truyền hình buổi sáng của đài SBS - I'm a Mother Too đứng vị trí thứ ba trong tháng này khi nhận được 9.686,388 điểm.

Phim “Mr. Sunshine”.

I'm a Mother Too.

Dưới đây là những bộ phim nằm trong Top 30.

Người duy nhất bên em
Mr. Sunshine
I’m a Mother Too
Love Until the End
Lang quân 1000 ngày
Terius phía sau tôi
Người vợ thân quen
Sunny Again Tomorrow
My ID is Gangnam Beauty
The Third Charm
The Guest
The Ghost Detective
30 but 17
Where Stars Land
The Beauty Inside
Hide and Seek
Let Me Introduce Her
Room No. 9
Thẩm phán giả mạo
Secrets and Lies

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất