Phim Ảnh

Cộng đồng fan Marvel đang nhao nhao vì tin đồn Keanu Reeves sẽ xuất hiện trong siêu phẩm sắp tới The Eternals

Minh Thông
Chia sẻ

Một lời đồn đang lan truyền trong cộng đồng MCU rằng Keanau đang tìm kiếm một vai diễn trong The Eternals, với những cuộc đàm phán đã được tiến hành.

Nhiều người đều đồng ý với nhau rằng, nếu họ mà làm một bộ phim thì họ sẽ cố gắng mời cho bằng được Keanu Reeves đi casting cho bộ phim của họ. Nhưng việc anh ấy có đồng ý lời mời hay không thì còn phải xem lại, đặc biệt là trong bộ phim kiểu sử dụng kỹ xảo nhiều như The Eternals, trong khi Keanu thiên về dòng phòng hành động đánh đấm như kiểu John Wick hơn. Thế nhưng có một lời đồn đang lan truyền trong cộng đồng MCU rằng Keanau đang tìm kiếm một vai diễn trong The Eternals, với những cuộc đàm phán đã được tiến hành.

Cộng đồng fan Marvel đang nhao nhao vì tin đồn Keanu Reeves sẽ xuất hiện trong siêu phẩm sắp tới The Eternals

Nếu đúng thế thì hi vọng rằng “những cuộc đàm phán” chính là phản hồi từ Reeves và anh ấy đang cân nhắc nó. Tin sốt dẻo này đến từ MCU Cosmic, và trang web này thừa nhận tất cả hãy còn sớm và không có tin tức gì về những phần nào mà Keanu đang xem xét. Anh ấy vẫn chưa ký kết bất cứ điều gì vào thời điểm này.

Đây không phải điều khó xảy ra để anh chàng John Wick này có thể gia nhập Marvel. Nhớ khi anh ấy gần như đã tham gia vào Captain Marvel chứ? Anh đã bộc bạch rằng anh đã bỏ lỡ chuyến tàu đến bộ phim đó vì kẹt lịch với John Wick 3, không phải vì thiếu sự hứng thú dành cho nó. Thậm chí anh còn nói rằng mình vô cùng thích thú với vai diễn của Wolverine, một nhân vật Marvel khác. Vì thế, chúng có thể tin tưởng vào tin tức Keanu sẽ tham gia với MCU. Nhưng khi nào thì còn phải chờ đợi xem đã!

Hầu hết dàn cast của The Eternals đã có một chút những xác nhận cho sự xuất hiện của mình trên The Hollywood Reporter và The Wrap, như Angelina Jolie đang ký kết hợp đồng (có vẻ sẽ vào nhân vật Sersei), Richard Madden cũng xác nhận trong các bài phỏng vấn (có vẻ sẽ vào nhân vật Ikaris), và Kumail Nanjiani cũng có thể sẽ xuất hiện trong một vai trò đặc biệt nào đó.

Phase 4 của MCU vẫn là bí ẩn, nhưng sau khi Spider-Man: Far From Home, chúng ta được biết sẽ có bộ phim riêng của Black Widow, Guardians of the Galaxy Vol. 3, Doctor Strange 2, Black Panther 2, Shang-Chi, và The Eternals. Ông trùm Kevin Feige sẽ cập nhật sớm thêm thông tin cho chúng ta khi nào ông sẵn sàng.

Quay trở lại với Keanu Reeves, anh ấy đang có một mùa bội “phim”. John Wick 3 trở thành cú hit lớn nhất trong toàn bộ 3 phần của John Wick cho tới bây giờ và chắc chắn sẽ có John Wick 4, 5,… Reeves cũng sẽ lồng tiếng cho một nhân vật chính mới trong Toy Story 4, và đang đóng một vai phụ rất tuyệt vời trong bộ phim hài lãng mạn Always Be My Maybe trên Netflix. Sau đó, chúng ta sẽ thấy anh ấy trong bộ phim mới Bill & Ted. Rõ ràng là anh ấy có thể bất cứ điều gì, bất cứ vai diễn nào, nên rất tin tưởng rằng anh có thể quẩy tưng bừng trong một bộ phim của Marvel. Còn các bạn, các bạn có thích Keanu Reeves tham gia Marvel không?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất