Phim Ảnh

Kẻ tung tin Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki vì ngoại tình bị truy tố

Theo Soompi
Chia sẻ

Những cá nhân khởi xướng tin đồn nữ diễn viên Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki vì có mối quan hệ tình cảm đã bị phía cảnh sát truy tố!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều nay (15/10), những nười phát tán tin đồn vô căn cứ về Song Hye Kyo đã bị truy tố. Cụ thể, sở cảnh sát Bundang tiết lộ rằng hai cư dân mạng, say đây chúng tôi xin được gọi là A và B, đã bị buộc tội vi phạm Đạo luật mạng thông tin và truyền thông.

A bị tố buộc tội phỉ báng danh dự nhân phẩm Song Hye Kyo khi phát hành một bài viết sai sự thật trên blog vào tháng 6. Người này nói rằng lý do Song Hye Kyo ly hôn với Song Joong Ki bởi đang ngoại tình với một “ông lớn” người Trung Quốc. Trong khi, B bị buộc tội chia sẻ, viết những lời bình luận ác ý với các cuộc tấn công cá nhân hòng chống lại mỹ nhân 37 tuổi.

Song Joong Ki.

Trước đó, công ty quản lý của Song Hye Kyo đã đệ đơn khiếu nại 15 người dùng trên trang web mạng xã hội vào tháng Bảy. Tuy nhiên, 13 người trong số các cá nhân đó không thể được xác định được danh tính khi nhanh chóng hủy kích hoạt tài khoản của mình. Vì vậy, cảnh sát mạng chỉ tiến hành điều tra hai người được đề cập ở trên và bắt đầu truy tố hình sự.

Ngoài ra, nhiều anti còn lớn tiếng tuyên bố Song Hye Kyo ngoại tình với bạn diễn nam trong drama Encounter đài tvN - Park Bo Gum. Họ nhanh tay truyền bá tin đồn sai qua một bài viết vô lý như việc Song Joong Ki bắt gặp cả hai “cặp kè” tại chính ngôi nhà của mình.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất