Phim Ảnh

Ngoan cố tung tin đồn Phạm Thừa Thừa là con riêng Phạm Băng Băng, kẻ bịa đặt phải hứng chịu hai lá đơn kiện, bồi thường gần 500 triệu đồng

Âu Vì
Chia sẻ

Sau khi bị Phạm Thừa Thừa khởi kiện, kẻ tung tin đồn cho rằng nam ca sỹ là con riêng của chị gái tiếp tục phải hứng chịu thêm lá đơn kiện của Phạm Băng Băng. Chi phí hắn ta phải bồi thường lên đến 140 ngàn NDT (tương đương 476 triệu đồng).

Mối quan hệ giữa Phạm Băng BăngPhạm Thừa Thừa thường xuyên bị những kẻ ác ý thêu dệt thành tin đồn nam ca sỹ là “con riêng” của chị gái. Đối với những kiểu tin như thế này, Phạm Băng Băng trực tiếp lên tiếng bác bỏ, cùng với đó là đơn kiện khởi tố kẻ tung tin ra tòa. Để bảo vệ hình ảnh và quyền lợi chính đáng của mình, chỉ trong ngày 17.07, Băng Phạm dành đến 5 chiến thắng với những vụ kiện về các tài khoản tung tin thất thiệt kia, mang về số tiền bồi thường tổng cộng 400 ngàn NDT (tương đương 1,36 tỷ đồng).

Trong đó có đơn kiện tranh chấp giữa Phạm Băng Băng và Vương Điền Phi, nữ diễn viên yêu cầu bị cáo phải bồi thường tổn thất kinh tế cùng tinh thần lên đến 500 ngàn NDT. Cuối cùng tòa án ra phán quyết buộc bị cáo phải bồi thường hai khoản thiệt hại là 80 ngàn NDT. Trước đó, bị cáo Vương Điền Phi này cũng bị Phạm Thừa Thừa khởi tố qua vào tháng 8 năm ngoái. Tại thời điểm xét xử, tòa án tuyên bố bị cáo họ Vương phải bồi thường cho Phạm Thừa Thừa về thiệt hại kinh tế và thiệt hại tinh thần 60 ngàn NDT.

Vào thời điểm ấy, Vương Điền Phi cũng phát Weibo hướng đến Phạm Thừa Thừa công khai nhận lỗi. Sau khi dành chiến thắng trước vụ kiện “Vu khống, xúc phạm danh dự khi tung tin Phạm Thừa Thừa là con trai riêng của Phạm Băng Băng“, phía luật sư của nam ca sỹ tiếp tục thu nhập những chứng cứ xúc phạm trước đó của người này để tiến hành khởi tố.

Chưa hết, phía bị cáo sinh năm 1999 phải tiếp tục đối mặt với lá đơn khởi kiện tiếp theo đến từ Phạm Băng Băng. Tung một tin đồn nhưng lại chịu đến hai lá đơn từ những người bị hắn xúc phạm, số tiền mà nam thanh niên chưa đến 20 tuổi này phải trả giá lên tới 140 ngàn NDT (476 triệu đồng) và có thể chưa phải là con số cuối cùng trước những lời nói trước đó của bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất