Phim Ảnh

Kẻ thù của… Doctor Strange bất ngờ xuất hiện trong trailer 'Rogue One: A Star Wars Story'

Vịt
Chia sẻ

Mới đây, trailer cuối cùng của "Rogue One: A Star Wars Story" cũng ra mắt nhằm chuẩn bị cho bộ phim oanh tạc phòng vé. Đoạn clip dài 2 phút 37 giây đã hé lộ thêm nhân vật và chi tiết mới.

Trailer #2 và cũng là cuối cùng của Rogue One: A Star Wars Story

Với nền nhạc quen thuộc, trailer cuối cùng của Rogue One: A Star Wars Story hé lộ một nhân vật được nhà sản xuất “giấu” rất kỹ là Galen Erso do tài tử Đan Mạch Mads Mikkelsen thủ vai. Ông là cha của nữ chính Jyn Erso và hứa hẹn sẽ đóng một vai trò then chốt trong phim. Galen bị phe Đế chế ép buộc chế tạo nên Death Star nhưng cũng có vẻ như chính ông cũng sẽ là người đưa bản thiết kế thứ vũ khí chết chóc đó cho phe phiến loạn.

Ngoài ra, lần đầu tiên khán giả có thể nghe cụm từ Rogue One được nhắc tới trong trailer. Rogue One cũng chính là tên nhóm phiến quân do nữ anh hùng Jyn Erso dẫn dắt nhằm đánh cắp và giao bản thiết kế Death Star cho công chúa Leia trong tác phẩm đầu tiên Star Wars: Episode IV - A New Hope. Thêm vào đó, nhạn vật huyền thoại Darth Vader cũng xuất hiện nhiều hơn, chứng tỏ ông không chỉ đóng vai trò cameo mà có đất diễn và vai trò thật sự.

So với trailer #1 mang tính gợi mở cốt truyện là chủ yếu, trailer #2 của Rogue One: A Star Wars Story tập trung vào hành động nhiều hơn. Những thứ vũ khí của 3 phần phim gốc tiếp tục xuất hiện trở lại. Khán giả dễ dàng nhận ra tác phẩm thứ 8 của loạt phim Star Wars đình đám này sẽ khốc liệt và mang đậm tính chiến tranh hơn hẳn. Cũng dễ hiểu khi cả 7 phần trước chủ yếu giải quyết mâu thuẫn nội bộ của nhà Skywalker. Rogue One: A Star Wars là bộ phim đầu tiên đưa câu chuyện theo hướng hoàn toàn khác khi khai thác cuộc chiến dưới góc độ những người bình thường.

1 2 3

rogue-one-star-wars-images-forest-whitaker

Với câu nói “Quân phiến loạn được xây dựng dựa trên hy vọng” của nữ chính do Felicity Jones thủ vai, khán giả có thể lờ mờ đoán được phe phiến loạn sẽ bị “dần” cho tơi tả. Tuy nhiên, với những gì diễn ra trong đoạn clip, Rogue One: A Star Wars Story hứa hẹn sẽ là một bộ phim hoành tráng cùng kỹ xảo mãn nhãn và hành động kịch tính từ đầu tới cuối.

Rogue One: A Star Wars Story là bộ phim “ngoại truyện” của loạt phim Star Wars đình đám. Lấy bối cảnh sau Star Wars: Episode III - Revenge of the SithStar Wars: Episode IV - A New Hope, tác phẩm theo chân một nhóm phiến quân đánh cắp bản thiết kế Death Star dẫn đến sự hủy diệt của thứ vũ khí này, tạo tiền đề cho thắng lợi của phe kháng chiến. Phim có sự góp mặt của Felicity Jones, Mads Mikkelsen, Diego Luna, Forest Whitaker, Chung Tử Đơn,…

poster

Rogue One: A Star Wars Story dự kiến sẽ ra rạp ngày 16/12 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vịt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất