Phim Ảnh

Không đủ tiền bồi thường, kẻ tung tin Phạm Thừa Thừa là con trai Phạm Băng Băng 'sống khổ còn hơn ở tù'

Âu Vì
Chia sẻ

Sau khi bị Tòa tuyên án phạt, kẻ tung tin đồn thất thiệt cho rằng Phạm Thừa Thừa là con trai của Phạm Băng Băng không đủ tiền bồi thường. Thế nên, luật pháp nước này đã xếp tên của người này vào danh sách đen thất tín, cuộc sống của những người trong 'list' này còn khổ sở hơn ở tù.

Mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa thường xuyên bị những kẻ ác ý thêu dệt thành tin đồn nam ca sỹ là “con riêng” của chị gái. Đối với những kiểu tin như thế này, Phạm Băng Băng trực tiếp lên tiếng bác bỏ, cùng với đó là đơn kiện khởi tố kẻ tung tin ra tòa.

Hai chị em Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa.

Năm ngoái, hai chị em minh tinh nổi tiếng đã cùng khởi kiện một chủ blog Tiêu Mộc Sâm lên tòa án, với nguyên nhân người này từng đăng bài viết lên mạng với nội dung cho rằng Phạm Thừa Thừa là con của Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo. Cùng với đó là hình ảnh nữ diễn viên đang cho con bú (thực ra là hình được lấy từ một bộ phim của Phạm Băng Băng). Điều này đã gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng, xúc phạm đến hình ảnh của Phạm Băng Băng lẫn Phạm Thừa Thừa.

Phán quyết của tòa về vụ án này đã có kết quả. Dựa theo những chứng cứ cùng sổ hộ khẩu gia đình chứng minh Phạm Đào là chủ hộ, Phạm Băng Băng là trưởng nữ, Phạm Thừa Thừa với chủ hộ có quan hệ cha con, tòa ra quyết định hai chị em họ Phạm thắng kiện.

Tiêu Mộc Sâm bồi thường cho Phạm Thừa Thừa với số tiền 22000 NDT (75 triệu đồng). Xét thấy Tiêu Mộc Sâm không có khả năng về mặt tài chính cũng như không có tài sản giá trị để thế chấp, pháp luật đã liệt kê người này vào danh sách đen thất tín cũng như bị hạn chế thanh toán, chi tiêu cao.

Những người nằm trong danh sách đen thất tín bị cho là có cuộc sống khổ sở hơn cả ở tù, họ sống như ở ngoài rìa xã hội và bị mọi người xung quanh khinh thường. Ở Trung Quốc, kẻ nằm trong “black list” này sẽ bị cấm sử dụng những phương tiện giao thông cao cấp như máy bay hay tàu cao tốc, đồng thời khi đi mua sắm trong siêu thị, trung tâm thương mại, sẽ bị hạn chế chi tiêu trong mức thấp, hóa đơn thanh toán còn bị nêu thông tin nằm trong danh sách đen.

Ngoài ra, họ còn không thể thuê nhà dưới tên của mình, bị người thân và bạn bè từ mặt, xa lánh. Thậm chí chính phủ còn cấp cho những người này một loại nhạc chuông điện thoại riêng để những người bên cạnh có thể “cảnh giác”. Ở những sân ga, tên tuổi của những người thất tín còn bị nêu danh hằng ngày trên loa đài. Cuộc sống vô cùng “tủi nhục” và kìm hãm sự tự do còn hơn là ở tù.

Phạm Thừa Thừa khi còn ở đứng bên cạnh Phạm Băng Băng.

Trên thực tế, đã rất nhiều lần Phạm Băng Băng lên tiếng khẳng định và chứng minh giữa mình và Phạm Thừa Thừa chính là chị em cùng cha cùng mẹ sinh ra. Trước đó, cô còn thổ lộ gia đình còn chịu một khoản tiền phạt vì vi phạm chính sách sinh một con.

Gần đây, có một người tự xưng là hàng xóm năm xưa của gia đình Phạm Băng Băng. Người này lên tiếng xác nhận Phạm Thừa Thừa chính là em trai của Phạm Băng Băng. Lúc ấy, mẹ của Phạm Băng Băng là bà Trương Truyền Mỹ đang mang thai bụng lớn đi tham dự tiệc cưới. Lúc đó, mọi người còn trêu chọc ông Phạm Đào đã lớn tuổi còn muốn tiếp tục có con. Thời điểm đó, bà Trương Truyền Mỹ phải đến ủy ban nộp 13000 NDT tiền phạt (44 triệu đồng) vì sinh hai con, cầm theo một vali tiền mặt hỏi nhân viên nhiêu đây đã đủ tiền hay chưa.

Người hàng xóm đó còn bày tỏ lúc đó khắp xóm đều biết bà Trương Truyền Mỹ mang thai, thế nên Phạm Thừa Thừa không thể nào là con riêng của Phạm Băng Băng. Huống hồ Phạm Thừa Thừa ra đời vào tháng 6 năm 2000, tức thời điểm bà Trương Truyền Mỹ bắt đầu có thai là tháng 9/1999.

Mà thời gian này, Phạm Băng Băng liên tục có mặt trên phim trường để quay hai bộ phim Trung quan thôn phong vân cùng Tiểu Lý Phi Đao. Như vậy, Phạm Băng Băng phải làm việc liên tục trong suốt thời gian đó, với cường độ lao động nặng như vậy, việc mang bầu và sinh con mà không ai biết là điều không thể nào.

Danh sách các bộ phim Phạm Băng Băng tham gia từ năm 1999 đến năm 2001 khẳng định những tin đồn kia không phải sự thật!

Đại diện của Phạm Băng Băng cho biết: “Khi sinh Thừa Thừa, mẹ Phạm Băng Băng đã 45 tuổi. Nhiều người có thể không tin nhưng đó là sự thật, nếu Phạm Băng Băng hoạt động kín lịch trong giai đoạn năm 2000 thì không thể có chuyện cô ấy ở ẩn để sinh con. Đây hoàn toàn là một tin bịa đặt”.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất