Phim Ảnh

Phim 'Tiệc trăng máu' của Nguyễn Quang Dũng khai máy với dàn cast 'khủng'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau buổi họp báo công bố dự án, đạo diễn Dũng "khùng" chính thức tổ chức lễ khai máy đầu năm cho "Tiệc trăng máu" - bộ phim thứ 10 trong sự nghiệp của mình.

Không lâu sau khi công bố dự án, mới đây, đoàn phim Tiệc trăng máu đã chính thức tổ chức buổi lễ khai máy, bắt tay vào quá trình ghi hình của bộ phim. Sự kiện diễn ra với sự góp mặt của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng ekip và các diễn viên chính gồm Kaity Nguyễn, Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Đức Thịnh,…

Kaity Nguyễn, Thái Hòa, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang cùng góp mặt trong lễ khai máy phim 'Tiệc trăng máu'.

Đạo diễn cùng dàn diễn viên trong buổi tiệc khai máy.

Tiệc trăng máu là dự án chuyển thể dựa trên tác phẩm Perfect Stranger (Perfetti sconosciuti) (2016) - bộ phim đình đám được rất nhiều nước lựa chọn làm lại như Pháp, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Tây Ban Nha,… Đến với khán giả Việt Nam, dự án này còn đặc biệt gây chú ý khi đánh dấu màn hợp tác của đạo diễn triệu đô” Nguyễn Quang Dũng, nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh cùng dàn diễn viên đình đám được khán giả yêu thích hiện nay.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên cũng bắt đầu trang điểm vào vai với những cảnh quay đầu tiên. Mọi người đều tỏ ra khá nghiêm túc, tất bật chuẩn bị cho vai diễn đánh dấu sự trở lại trong năm mới 2020 của mình.

Dàn diễn viên tất bật hóa trang chuẩn bị vào vai.

Tiệc trăng máu không phải là phim kinh dị như cái tên của nó, mà thuộc thể loại hài đen. Tại buổi họp báo, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với vai trò là người Việt đầu tiên làm thể loại này, anh đã chia sẻ sự phấn khích cũng như những thử thách khi đảm đương kịch bản phim. Đây là một thể loại phim mới mẻ của điện ảnh Việt. Ở đó, những mảng miếng hài phải được thả vào thật duyên dáng, tạo được những tràng cười cho khán giả.

Tuy nhiên, đó là những mảng hài châm biếm sâu cay, là những tràng cười vì sự éo le của nhân vật. Để rồi sau khi bộ phim kết thúc, muôn vàn những suy nghĩ, chiêm nghiệm sẽ đọng lại trong lòng khán giả. Tiệc Trăng Máu thuộc thể loại khó, song đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vô cùng tự tin về dàn diễn viên thực lực và ekip của mình.

Tiệc trăng máu là tác phẩm đặc biệt khi có tới bốn người từng làm đạo diễn phim điện ảnh cùng tham gia vào tác phẩm: Nguyễn Quang Dũng, Phan Gia Nhật Linh, Hồng Ánh và Đức Thịnh. Bộ phim từng có tới 5 bản remake thành công với doanh thu nghìn tỷ. Chính vì vậy, cả ekip càng hi vọng sẽ mang tới một bản remake khác thật thú vị và thành công tại Việt Nam.

Ở thời điểm mà giới điện ảnh nước nhà đang phàn nàn quá nhiều về những bộ phim chọc cười, hài nhảm, Tiệc Trăng Máu như một làn gió mới khởi sắc, mang lại những trải nghiệm chưa từng có. Bộ phim mang một sứ mệnh khiến cho khán giả dành niềm tin, tình cảm nhiều hơn với phim Việt.

Khi công bố dự án, ngoài sự ấn tượng tạo ra bởi dàn diễn viên “nghìn tỷ”, Tiệc trăng máu cũng gây tò mò, thu hút bởi tên gọi của phim. Nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh giải thích: “Tiệc trăng máu chính là bữa tiệc của những người bạn thân cùng hẹn hò ngay đúng vào đêm nguyệt thực toàn phần - còn gọi là hiện tượng trăng máu. Trong một số tín ngưỡng, văn hóa, tôn giáo trên thế giới, hiện tượng trăng máu chính là điềm báo cho sự đổ vỡ, sự trừng phạt tội lỗi của loài người”.

Phim dự kiến ra rạp vào mùa hè năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất