Phim Ảnh

Kaity Nguyễn đáng yêu hết nấc với style giản dị, mặc 'đồ đôi' với Minions tại buổi ra mắt 'Kẻ trộm mặt trăng'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Không cần nhiều sự trợ giúp từ son phấn, mỹ phẩm, nữ diễn viên Em chưa 18 vẫn ghi điểm với vẻ ngoài đơn giản và năng động tại rạp chiếu phim.

Tác phẩm hoạt hình đình đám Kẻ trộm mặt trăng 3 (Despicable Me 3) đang kề sát ngày đổ bộ màn ảnh rộng hứa hẹn sự trở lại hoàng tráng của binh đoàn Minions vui nhộn cùng gia đình tiến sĩ “khó tính” Gru. Sáng nay, sự kiện ra mắt bom tấn hoạt hình này đã được tổ chức tại Hà Nội và TP HCM trong sự háo hức chờ đợi của nhiều khán giả.

Kaity Nguyễn xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện ra mắt phim.

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim ở TP HCM, Kaity Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh giản dị nhưng rất rạng rỡ và đầy năng lượng. Được biết nữ diễn viên Em chưa 18 là một fan lâu năm của binh đoàn Minions và gia đình Gru. Kaity đã theo dõi hành trình của các sinh vật màu vàng đáng yêu này từ khi còn là một cô bé 12 tuổi đến nay.

Cô trang điểm nhẹ nhàng và mặc chiếc váy yếm khá giống nhân vật Minions trong phim.

Ngoài cương vị fan trung thành, Kaity Nguyễn còn đảm nhận vai trò diễn viên lồng tiếng trong bộ phim này. Theo đó, cô nàng 18 tuổi đảm nhận vai trò lồng tiếng cho nhân vật chị cả Margo khó chiều, còn nam diễn viên Kiều Minh Tuấn trong vai tiến sĩ Gru dí dỏm.

Kaity Nguyễn vui vẻ lên sân khấu giao lưu với khán giả trong sự kiện.

Despicable Me 3 sẽ bộ phim hoạt hình mở màn của hãng phim Illumination trong năm 2017. Ác nhân Gru sẽ được gặp lại người anh trai của mình và cả hai sẽ cùng nhau làm cho khán giả có những tràng cười không dứt. Phim sẽ chính thức ra rạp từ ngày 30/6 tới.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất