Phim Ảnh

'Mung Bean Chronicles': K-net choáng váng với màn giả gái 'hoa nhường nguyệt thẹn' của Jang Dong Yoon, xinh không kém gì Kim So Hyun

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim Mung Bean Chronicles của Kim So Hyun và Jang Dong Yoon đã phát hành poster đầu tiên và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là màn cải trang thành gái của Jang Dong Yoon.

Vào ngày 29/08, KBS đã phát hành 2 poster đầu tiên cho bộ phim sắp lên sóng Mung Bean Chronicles với sự tham gia của hai diễn viên chính Kim So Hyun và Jang Dong Yoon. Cả 2 poster nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của người xem đặc biệt là màn cải trang thành gái của nam chính Jang Dong Yoon.

Jang Dong Yoon

Cư dân mạng đã vô cùng ngạc nhiên trước màn cải trang xuất sắc này của nam diễn viên và đã để lại nhiều bình luận tích cực trên trang Naver:

Dong Yoon đẹp thật đấy.

Đây là tác phẩm mình đã xem trên webtoon ~ Rất mong đợi ~^^

Nam chính tuyệt vời…Nhìn giống con gái thật…

Mong đợi quá đi

Wow, giống con gái quá nên tưởng là nữ diễn viên mới nổi chứ!

Cả hai đều rất là dễ thương

Jang Dong Yoon: Bạn thật sự rất nữ tính, trong sáng

Ngay cả đôi mắt của cậu ấy cũng trở nên nữ tính?

Không thể nhận ra đây là Jang Dong Yoon nữa.

Quá trình casting chắc rất khó khăn nhưng họ đã tìm được lựa chọn hoàn hảo.

Trong phim, Jang Dong Yoon vào vai Jeon Nok Du, anh rất thông minh và là bậc thầy về võ thuật. Jeon Nok Du đang che giấu một bí mật chết người khi vô tình bị cuốn vào một loạt các sự kiện khiến anh phải cải trang thành gái và trà trộn vào một ngôi làng bí mật của những góa phụ.

Kim So Hyun

Mung Bean Chronicles là một phim hài lãng mạn dựa trên một webtoon nổi tiếng, lấy bối cảnh thời Joseon, kể về một người đàn ông không muốn kết hôn có tên Jeon Nok Du nên anh đã cải trang thành phụ nữ và trà trộn vào một ngôi làng bí mật của những góa phụ. Kim So Hyun sẽ vào vai nữ chính Dong Dong Joo, một cô gái vụng về và nóng tính, không có cảm giác về nhịp điệu hay âm nhạc. Dong Joo ghét trở thành kỹ nữ nhưng lại rất giỏi lịch sử và có khả năng làm bất cứ điều gì khi có được một vài vật dụng trong tay.

Mung Bean Chronicles sẽ được chỉ đạo bởi Lee Dong Hwi, đạo diễn của Fight My Way và được viết bởi Lim Ye Jin, biên kịch của Moonlight Drawn by Clouds và School 2015. Theo dự kiến, phim bộ sẽ được lên sóng trên KBS vào ngày 30/09/2019.

Xem thêm: Kim Soo Hyun sẽ là cameo tiếp theo trong 'Hotel Del Luna' của IU và Yeo Jin Goo

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất