Phim Ảnh

‘Justice League’ chơi lớn, tung 6 clip cùng lúc và tiết lộ luôn kẻ phản diện

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Bộ phim bom tấn của nhà DC - “Justice League” đã tung ra một lúc 6 clip ngắn nhằm quảng bá trong giai đoạn nước rút.

Sáu clip ngắn của bộ phim Justice League vừa được tung ra vào ngày 05/11, mỗi clip chỉ dài khoảng 1 phút hơn nhằm quảng bá cho giai đoạn cuối trước khi bộ phim ra mắt. Điều đáng nói ở đây là lần đầu tiên khán giả được thấy diện mạo nhân vật phản diện Steppenwolf (Ciaran Hinds).

Nhân vật phản diện xuất hiện mạnh mẽ trong bộ phim này là ai? Steppenwolf là chú của Darkseid, đồng thời là tướng lĩnh trong quân đội của hắn tại hành tinh Apokolips. Tên này thường xuyên là kẻ cầm đầu đám tay chân Parademon xâm chiếm các hành tinh khác, trong đó có cả Trái đất. Trong đoạn clip này, Steppenwolf đã chính thức lộ diện, trở thành kẻ phản diện được biết đến thay vì Darkseid. Steppenwolf được cử đi tấn công Trái Đất với mục đích truy lùng và đoạt lại ba chiếc hộp Mother Box (vật cất giấu sức mạnh vô hạn của các vị thần). Đây cũng là ba chiếc hộp từng xuất hiện trong Justice League: Batman v Superman.

Steppenwolf (Ciaran Hinds).

Đoạn clip đầu tiên bắt đầu khi Batman giúp Wonder Woman thoát khỏi một tên Parademon, sau đó Cyborg xuất hiện (bằng cách rơi xuống từ trên trời) bắn một chiếc tên lửa vào Steppenwolf và khi đó lần đầu tiên khán giả nhìn thấy diện mạo của nhân vật phản diện. Đoạn phim này đã cho chúng ta thấy một tên phản diện vô cùng mạnh và tàn ác, Stepphenwolf giữ và ném chiếc tên lửa này ngược lại khiến nước bên ngoài cảng tràn vào. Khi đó Aquaman xuất hiện, cố hết sức ngăn cản. Đương nhiên đoạn clip sẽ kết thúc ngay tại đây khiến khán giả vô cùng căng thẳng và hồi hộp chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Ở trailer trước, khán giả có thể đoán được phần nào nhân vật Steppenwolf trông ra sao. Nhưng đoạn clip này đã miêu tả chân thật hơn, cung cấp cái nhìn cụ thể hơn về nhân vật này

Justice League được quảng bá và buổi chiếu thử đã đập tan những tin đồn khó nghe về bộ phim. Dự án của Zack Snyder để lại và Joss Whedon tiếp quản đã diễn ra một cách tự nhiên, nhận được những nhận xét tích cực ban đầu từ những người hâm mộ may mắn đã được thưởng thức tại buổi công chiếu. Họ đã hết lời khen ngợi, một số gọi đây là bộ phim DCEU hay nhất cho đến nay.

Tổng hợp 6 clip ngắn của bộ phim Justice League.

Trailer phim Justice League.

Justice League dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 16/11/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất