Phim Ảnh

Jung Hae In và Kim Go Eun 'tình bể bình' trên tạp chí - Suzy xinh đẹp trong hậu trường phim 'Vagabond'

Thanh Long
Chia sẻ

Jung Hae In và Kim Go Eun vô cùng tình cảm trên trang bìa tạp chí - Suzy hào hứng khi chia sẻ hình ảnh hậu trường của bộ phim Vagabond.

Jung Hae InKim Go Eun sẽ xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Marie Claire Hàn Quốc số ra tháng 9 để quảng bá cho bộ phim điện ảnh sắp ra mắt của họ mang tên Tune in for Love.

Jung Hae In và Kim Go Eun cực kỳ tình cảm

Thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn, Tune in for Love lấy bối cảnh trong giai đoạn diễn ra cuộc khủng hoảng IMF vào năm 1997. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa chàng trai trẻ Hyun Woo (Jung Hae In thủ vai) và cô gái chăm chỉ Mi Soo (Kim Go Eun thủ vai). Họ chia sẻ những câu chuyện riêng của bản thân mình thông qua một chương trình radio. Bất ngờ vào một ngày đẹp trời, cả hai nhận ra rằng mình có cảm tình với đối phương. Trải qua nhiều biến cố, cặp đôi tiếp tục gặp gỡ và tạo ra một tình yêu lãng mạn, sâu đậm.

“Tune in for Love” Trailer

Theo kế dự kiến, Tune in for Love sẽ được ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 28/08/2019.

Suzy xinh đẹp trong hậu trường phim 'Vagabond'

Vào ngày 16/08, Suzy đã đăng tải những hình ảnh mới nhất ở hậu trường bộ phim Vagabond lên tài khoản instagram của mình. Trong hình ảnh, Suzy đang đứng bên cạnh rất nhiều loại súng, qua hình ảnh người xem có thể cảm nhận được sự thích thú của nữ diễn viên.

Suzy xinh đẹp và quyến rũ khi hóa thân vào vai một nhân viên tình báo thuộc Cơ quan Tình báo quốc gia.

Về Vagabond, đây là bộ phim hành động kể về hai nhân vật vô tình biết được được những “bí mật đen” của quốc gia. Trong phim, Suzy sẽ vào vai nữ chính Go Hae Ri, một nhân viên tình báo thuộc Cơ quan Tình báo quốc gia. Bố của Go Hae Ri là Go Kang Chul, một Trung úy của Thủy quân lục chiến. Sau khi bố qua đời, Go Hae Ri quyết định trở thành nhân viên công vụ cấp bảy để gánh trách nhiệm chăm lo cho mọi người trong gia đình.

Hình ảnh mới nhất trong phim do SBS phát hành

Trong khi đó, Lee Seung Gi sẽ vào vai Cha Gun, một diễn viên đóng thế, vì một sự cố hàng không mà anh đã vô tình phát hiện ra những sự thật không mấy hay ho và bị cuốn vào vòng xoáy bí ẩn của Cục tình báo quốc gia NIS.

Vagabond được xác nhận sẽ ra mắt trên SBS kể từ ngày 20/09/2019.

Xem thêm: 'Lối thoát trên không' của Yoona và Jo Jung Suk vượt mốc 1 triệu khán giả sau 3 ngày ra mắt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất