Phim Ảnh

Jung Hae In và 'cô dâu yêu tinh' Kim Go Eun chia sẻ về 'Tune in For Love':' Hãy thành thật với tình yêu'

Theo Soompi
Chia sẻ

Jung Hae In và Kim Go Eun đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh bộ phim mới nhất "Tune in For Love"!

 Kim Go Eun, Jung Hae In, và đạo diễn Jung Ji Woo đã xuất hiện trên chương trình của Naver, Movie Talk Live để quảng bá cho bộ phim của họ, Tune In For Love.

Tune In For Love là một câu chuyện về Mi Soo (Kim Go Eun) và Hyun Woo (Jung Hae In), hai người gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1994, ngày Yoo Yeol trở thành DJ cho một chương trình radio có tên là Music Album. (Trong tiếng Hàn, bộ phim có tựa đề là Yoo Yeol’s Music Album).

Trong buổi phát sóng trực tiếp, Kim Go Eun và Jung Hae In đã chia sẻ một số câu chuyện từ những người nghe đã để lại ấn tượng sâu sắc với họ. Kim Go Eun nói về “một nhân vật”, “tôi biết người đã gửi câu chuyện này. Câu chuyện của cô rất giống với câu chuyện Mi Soo trong phim. Tôi muốn nói với cô ấy, “Đừng che giấu cảm xúc thật của bạn và hãy thành thật”. Khi tôi hẹn hò, tôi có xu hướng rất thành thật. Bạn chỉ sống một lần, vì vậy tôi nghĩ bạn nên tiếp cận với người bạn thích một cách tự tin hơn”.

Jung Hae In cũng nói một chút về phong cách hẹn hò của anh ấy, nói rằng, “Khi tôi hẹn hò, tôi ngần ngại một lúc rồi đi tìm nó. Tôi cũng là kiểu người nói thật lòng”.

Các diễn viên và đạo diễn sau đó được yêu cầu chọn một bài hát khiến họ nghĩ về nhau. Jung Ji Woo đã chọn Chau Chau của Deli Spice cho Jung Hae In và nói, “Lời bài hát nói, “Tôi có thể nghe giọng nói của bạn”. Khi bạn nhìn anh ấy, bạn luôn có thể nghe thấy giọng nói của anh ấy. Nhưng tôi lo lắng rằng đôi khi anh ấy có thể mệt mỏi”.

Còn Jung Hae In chọn Christmas in August của Han Suk Kyu cho Kim Go Eun: “Tôi nghĩ rằng bài hát này đại diện cho cảm giác của Hyun Woo về Mi Soo”. Kim Go Eun sau đó đã khiến mọi người bật cười bằng cách chọn bài Don’t Be Sad của Shin Hae Chul cho đạo diễn Jung Ji Woo.

Tune In For Love ra mắt vào ngày 28 tháng 8.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất