Phim Ảnh

Jung Hae In tái ký hợp đồng với công ty - Vì ‘scandal’ tranh vị trí trung tâm ở LHP Baeksang, khán giả Hàn vẫn thẳng tay ném đá

Theo Nate
Chia sẻ

Ngôi sao trẻ mới nổi Jung Hae In sẽ tiếp tục ký kết hợp đồng với công ty quản lý cũ. Theo đó, cư dân mạng có đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về anh.

Vào ngày 24/07 vừa qua, một nguồn tin từ cơ quan quản lý của Jung Hae In, FNC Entertainment đã lên tiếng thông báo tái ký hợp đồng và giải thích rằng mối quan hệ lâu dài của họ với nam diễn viên là một yếu tố quan trọng về sự đổi mới trong tương lai gần.

Jung Hae In.

FNC bày tỏ: “Chúng tôi rất vui khi có thể tiếp tục bước đi cùng Jung Hae In, người mà đã ở cùng chúng tôi 7 năm rồi. Cậu ấy là người cực kỳ đam mê diễn xuất, có thể tiếp tục phát triển không chỉ qua các hoạt động trong nước, mà ở một số quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan…”.

Nam diễn viên 30 tuổi đã dần dần được công nhận về tài năng của mình trong vài năm qua, và gần đây nhất tên tuổi của anh được nổi như gió trên khắp Châu Á thông qua bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đài JTBC. Anh nhận được nhiều lời đề xuất cho loạt dự án sau khi kết thúc dự án trên. Ngôi sao sinh năm 1988 nhanh chóng ký hơn mười hợp đồng quảng cáo bao gồm ô tô, bảo hiểm, đồ uống,…anh dự định sẽ quay trở lại với một sản phẩm mới vào cuối năm nay.

Sau tour diễn fan meeting ở nước ngoài, Hae In rất hạnh phúc, mong chờ với cuộc họp fan đầu tiên của mình tại quê nhà vào ngày 28/07.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn qua trang Nate:

Bình luận của K-net.

1. [+962, -114] Nam diễn viên có sự nghiệp tụt dốc sau một sự cố lớn (scandal tranh vị trí trung tâm với tiền bối gạo cội trong Lễ trao giải nghệ thuật Beaksang vừa qua)

2. [+674, -118] Tại sao môi của “hyung” cong lên cao thế?

3. [+648, -101] Theo như tôi nghĩ thì chuyện này tất nhiên rồi

4. [+57, -12] Ngay cả mẹ tôi cũng hỏi rằng có phải tất cả diễn viên phải cười không. Thậm chí hình ảnh quảng cáo của anh cũng luôn mỉm cười. Nó khiến bạn mệt mỏi với những bức ảnh đó

5. [+53, -11] À, nét mặt này… ㅋㅋㅋ Tôi ghét nó lắm ㅋㅋㅋ Đó là nụ cười mà bạn biết anh ấy nghĩ mình tuyệt hơn bạn và nhìn xuống bạn như kiểu “ừ.. đó chính là tôi ^^ ㅋㅋ

6. [+51, -6] Tôi không thích anh ta 

7. [+49, -12] Tôi tự hỏi có bao nhiêu CF (quảng cáo) của anh ấy sẽ được gia hạn?

8. [+43, -6] Cực kỳ ghét cả anh ta lẫn cơ quan quản lý đó

9. [+42, -10] Đây có phải là kiểu tóc duy nhất mà anh ta có không?

10. [+41, -12] Biểu cảm gương mặt giống nhau trong mọi bức ảnh

11. [+40, -11] Nếu anh ta là một ca sĩ thì sẽ được gọi là “one hit wonder” (chỉ nổi nhờ một hit trong đời)… Anh ta thuộc loại diễn viên trở nên nổi tiếng trong một bộ phim truyền hình vì nhân vật hợp với anh ta, nhưng anh ta sẽ không bao giờ được như những ngôi sao chuyên nghiệp. Son Ye Jin đã giúp một phần…anh ta không đủ sức để làm một mình

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất