Phim Ảnh

Jung Hae In gợi cảm trên bìa tạp chí Elle, háo hức chờ 'Tune in for Love' cùng Kim Go Eun ra mắt

Theo Soompi
Chia sẻ

Jung Hae In thảo luận về sự trỗi dậy của mình để trở thành ngôi sao, nhân vật trong One Spring Night. và nhiều hơn nữa!

Hình ảnh quyến rũ của Jung Hae In trong số tháng 8 của tạp chí Elle đã được phát hành!

Những bức ảnh cho thấy phong cách gợi cảm của nam diễn viên Jung Hae In, không giống với hình ảnh dễ thương và ngây thơ mà anh có trong bộ phim truyền hình gần đây của mình là One Spring Night.

Liên quan đến việc hoàn thành One Spring Night, Jung Hae In chia sẻ, “Thành thật mà nói, Yoo Ji Ho là nhân vật khó nhất mà tôi đã từng thể hiện. Trong khi diễn xuất, tôi nhấn mạnh vào việc chỉ hiển thị ‘'một nửa” tất cả mọi thứ. Cho dù tôi buồn, vui hay giận, tôi đều nghĩ về cách thể hiện chỉ bằng một nửa toàn bộ những gì tôi có”.

Khi được hỏi về áp lực của sự nổi tiếng ngày càng tăng của mình, ngôi sao này trả lời, “Tôi rất biết ơn vì nhiều người xem tôi diễn và yêu tôi. Nếu tôi có điểm xấu hoặc không thoải mái với một cái gì đó, tôi phải chấp nhận điều đó. Vì mọi người thích tôi vì diễn xuất của tôi, tôi cảm thấy có trách nhiệm và áp lực hơn về nó. Nó khiến tôi nghĩ rằng tôi nên dùng sự chân thành hơn nữa vào từng cảnh”.

Jung Hae In cũng đã thảo luận về bộ phim sắp ra mắt của anh ấy trong Tune in for Love với Kim Go Eun, người mà anh ấy đã từng đóng cặp trong một vài cảnh ngắn trong bộ phim Goblin. Anh chia sẻ, “Sau Pretty Noona Who Buys Me Food, tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị và đây là phim mà tôi chọn trong số đó. Tôi đã diễn hết khả năng của mình, và vì tôi rất hạnh phúc khi quay phim, tôi đã thực sự tò mò và muốn xem nó một cách nhanh chóng”. Phim Tune in for Love ra mắt vào cuối tháng 8.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất