Phim Ảnh

Jun Phạm - Diễm My 9x bất đồng quan điểm về tình yêu, 'chân dài - đại gia' và 'có nên quen người cùng trong showbiz?'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ diễn viên "Cô Ba Sài Gòn" Diễm My 9x và giọng ca nhạc phim Jun Phạm đã có những chia sẻ thẳng thắn về quan điểm trong tình yêu.

Vừa góp mặt trong tác phẩm điện ảnh đình đám do đạo diễn Ngô Thanh Vân cầm trịch, vừa may mắn trở thành “nàng thơ” của Jun Phạm ở MV nhạc phim Tân thời, dường như duyên nợ giữa cô nàng Diễm My 9x với bộ phim Cô Ba Sài Gòn là điều dễ thấy. Mới đây, trong một buổi nói chuyện cùng Jun Phạm trên chuyến xe Quá Giang của SAOStar, nữ diễn viên xinh đẹp vừa có những chia sẻ đầu tiên so sánh về vai diễn của cô nàng với Jun và thành viên nhóm 365 - S.T trong hai lần hợp tác ghi hình.

Diễm My 9x và duyên nợ 2 lần hợp tác diễn xuất trong tác phẩm và MV nhạc phim Cô Ba Sài Gòn.

Jun Phạm

Jun Phạm và Diễm My trong buổi phỏng vấn Saostar Quá giang.

Nói về sự khác nhau giữa 2 lần hợp tác ghi hình, Diễm My nhí nhảnh chia sẻ: “Đánh giá quá trình hợp tác với Jun và S.T, My với S.T trong phim đóng vai chị em với nhau nên năng lượng của hai người sẽ khác nhau. My là chị nên trên cơ của S.T. Còn trong Tân Thời, My là bạn gái anh Jun nên được quyền ăn hiếp anh Jun.

Trong MV, My đóng vai một cô gái mê selfie, chụp ảnh không quan tâm ngoài sống ảo, không quan tâm, đàn áp bạn trai mình. Đó là một cơ hội cho My thể hiện cái nữ quyền của mình.”

Cô nàng cho rằng ý tưởng trong MV hoàn toàn ngược với bộ phim Cô Ba Sài Gòn. Trong Cô Ba Sài Gòn, nhân vật của Diễm My đại diện cô gái quyền lực, có ưu khuyết điểm của giới trẻ của thế kỷ 21. Còn khi quay lại thập niên 60 ở MV Tân thời, cô nàng lại là người tìm thấy niềm vui, kết nối với mọi người, dạy cho Diễm My biết bớt đi thời gian trên điện thoại và dành cho người thân, người yêu của mình.

MV Tân Thời

Bên cạnh đó, Diễm My cũng thẳng thắn chia sẻ sự khác biệt giữa bản thân và nhân vật Helen do cô đảm nhận trong Cô Ba Sài Gòn. Nữ diễn viên cho rằng bản thân ở ngoài là một người đằm thắm, dịu dàng, dễ thương, nhẹ nhàng,…chứ không hề giống với hình tượng nữ quyền của Helen trong phim hay MV.

Quan điểm về tình yêu và cuộc tranh luận: “Có nên yêu người cùng trong showbiz hay không?”

Diễm My cho biết hình mẫu bạn trai hoàn hảo của bản thân hoàn toàn giống với nhân vật của Jun trong Tân thời, là một người biết tâm lý bạn gái, có chính kiến riêng và không quá lệ thuộc vào tình cảm.

Trong khi đó, Jun Phạm cho rằng anh sẽ thích một người con gái biết lắng nghe, thấu hiểu tâm sự. Bởi Jun là người ít chia sẻ, ít nói nên cần một cô gái luôn biết lắng nghe và thấu hiểu.

Nam ca sĩ cũng thổ lộ rằng bản thân rất ít chia sẻ suy nghĩ nên chỉ đối với những người nhạy cảm, dành nhiều thời gian mới nắm bắt được tính cách, hiểu được con người của anh. Đó là một tính cách xấu mà Jun muốn bỏ.

Trả lời về câu hỏi tình cảm ngoài đời thực, Jun chia sẻ:“Khi ai đó quen với Jun, chắc chắn người ta không được thoải mái về thời gian, bởi Jun cũng là người không thoải mái về thời gian. Jun không quan tâm về bất cứ điều gì, chỉ cần cô ấy hợp và biết lắng nghe mình.” 

Trong khi Diễm My cho rằng: “My thích quen người ở ngoài vì thích sự khám phá ở đối phương nhiều hơn, không thích đụng công việc với nhau, khi về nhà mong muốn được nói những câu chuyện ở bên ngoài showbiz, không thị phi, ồn ã. Một người yêu không làm về giải trí sẽ cho My được những lời khuyên khách quan trên cương vị một người lập trường trung lập.”

Jun Phạm và Diễm My thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về cách chọn người tình lý tưởng.

Bên cạnh đó, cả hai cùng có phần tranh luận về câu chuyện tình cảm của một nữ nghệ sĩ từng lên tiếng cách đây không lâu. Theo đó, cô đã vì tình yêu mà tạm gác sự nghiệp sang một bên. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm quen nhau, khi đứng trước sự lựa chọn tình cảm hay đam mê công việc của mình, cô đã chọn phương án chia tay để theo đuổi những hoài bão. Diễm My cho rằng, không chỉ riêng câu chuyện này mà còn rất nhiều trường hợp khác, tựu chung lại có thể do có người thứ ba chen vào. Bởi lẽ theo nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn, nếu cả hai đã chấp nhận vì nhau trong suốt thời gian qua, thì cớ gì lại phải chọn lựa một lần nữa ở thời điểm hiện tại.

Thế nhưng, Jun Phạm không đồng ý điều đó, anh cho rằng bản thân mỗi người ở mỗi thời điểm sẽ có những suy nghĩ và quan điểm khác nhau. Anh ví dụ Diễm My của 4 năm trước và hiện tại đã có sự trưởng thành khác biệt. Sau khi nghe Jun phân tích, nữ diễn viên đồng ý rằng “chuyện tình cảm rất khó nói”. “Khi người ta muốn đi thì có nhiều lý do”, “nếu mà còn yêu thì cái gì cũng có thể ở lại được” là quan điểm của cả hai người.

Quan điểm về tình yêu giữa nghệ sĩ và đại gia

Trong chuyến xe Quá Giang, Diễm My cũng nói rõ những tin đồn “chân dài - đại gia” về cô. Cô khẳng định mình “chỉ có 1 mét sáu mươi mấy thôi, chân hoàn toàn không dài”, bản thân cũng không phải là người có thể đánh đổi hạnh phúc chỉ vì sự giàu có. “Nếu My phải kết hôn với người mà mình không yêu, chỉ vì họ giàu có, có thể lo cho mình cuộc sống ổn định… thì chắc My sẽ bất hạnh suốt đời”. Nữ diễn viên chính của phim Chạy đi rồi tính cho biết, “người nghệ sĩ sống với cảm xúc của mình rất nhiều, thiên về mặt tình cảm, không thể tính toán quá nhiều”.

Tuy nhiên, Jun Phạm chia sẻ quan điểm của mình rằng, mặc dù mọi người thường nói “chân dài - đại gia” theo một nghĩa tiêu cực, thế nhưng ở ngoài đời, vẫn có những người giàu có nhưng có tình cảm thực sự với người yêu của mình. “Họ yêu cô gái đó vì đẹp thì chắc chắn rồi, nhưng cô ấy phải có những đức tính tốt, và cô ta cũng yêu bạn trai của mình vì anh ấy lịch thiệp, dịu dàng, quan tâm và chân thành. Yêu là yêu thế thôi, cứ tùy duyên, không thể đang yêu nhau hạnh phúc mà người ngoài bảo “bỏ đi” thì mình lại đi chia tay, đánh mất một người yêu mình và mình cũng yêu họ”.

Kết thúc phỏng vấn, hai người hi vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng nhau nhiều hơn trong tương lai.

Quả thật, quan điểm tình cảm của mỗi người sẽ khác nhau, thế nhưng, chung quy lại cả Jun Phạm và Diễm My 9x đều muốn hết lòng với tình yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất