Phim Ảnh

Jude Law so sánh độ kín tiếng của Marvel Studio với thương hiệu 'Harry Potter'

Hoàng Thông
Chia sẻ

Nam diễn viên Jude Law gần đây đã so sánh mức độ giữ bí mật mà Marvel Studios yêu cầu so với mức độ của studio sản xuất "Harry Potter"

Nam diễn viên Jude Law gần đây đã so sánh mức độ giữ bí mật mà Marvel Studios yêu cầu so với mức độ của studio sản xuất Harry Potter. Nam diễn viên người Anh được đồn đại sẽ diễn vai Mar-Vell trong bộ phim siêu anh hùng Captain Marvel sắp tới, và cũng sẽ đóng vai một Albus Dumbledore trẻ tuổi trong Fantastic Beasts 2.

Jude Law trong vai giáo sư Albus Dumbledore thời trẻ

Phim Marvel và những bộ phim thuộc dòng phim Harry Potter thường là những những bộ phim bom tấn, và đây cũng thường là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm. Và Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald là bộ phim được mong đợi nhất vào năm nay, 2018. Phía Marvel, chúng ta không thể bỏ qua những siêu phẩm như Avengers: Infinity WarBlack Panther với thành tích thống trị phòng vé vào những ngày ra mắt đầu tiên vào cuối tuần.

Nhận được sự quan tâm ráo riết từ phía công chúng, Warner Bros.Marvel Studios rõ ràng muốn giữ bí mật tuyệt đối cho các dự án của họ và tránh để bị rò rỉ ra ngoài một cách tối đa. Tuy nhiên, điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra, các diễn viên trong phim đóng vai trò quan trọng trong việc giữ bí mật.

Trong một lần xuất hiện gần đây trên The Late Show với Stephen Colbert (qua Cinema Blend), Law đã bình luận rằng việc giữ bí mật cho phim Marvel đôi khi còn điên rồ hơn những gì anh ta trải qua khi làm việc trên phim trường Fantastic Beasts 2. Khi được hỏi về mức độ an ninh cho cả hai thương hiệu, Law đã nói:

“Tôi nghĩ nó có thể là sự khác biệt giữa Anh và Mỹ. Với Fantastic Beasts, chúng giống như 'Chúng tôi cho rằng anh sẽ không nói với bất kỳ ai những bí mật này. Và nếu anh làm thế, chúng tôi sẽ không nói lại với anh một lần nữa mà chúng tôi có thể lặng lẽ giết anh'. Trong Marvel, nó giống như 'Anh sẽ không bao giờ nói ra bất cứ gì với bất cứ ai nào về điều này!'”

Có thể càng về sau thì việc giữ bí mật cho loạt phim tiền truyện của Harry Potter sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Còn về phía MCU, họ vẫn sẽ kín tiếng về các phim của mình như từ trước giờ. Bên cạnh đó, những hãng phim khác cũng không hề khá hơn về việc giữ bí mật cho phim của mình. Điển hình như Rian Johnson không bao giờ kết nối Internet khi soạn kịnh bản cho Star Wars: The Last Jedi, và HBO đã sử dụng các thiết bị để tắt máy bay không người lái bay qua các địa điểm quay của phim Game of Thrones.

Vì những kẻ xấu luôn muốn tiết lộ thông tin của phim nên các nhà làm phim sẽ phải ra sức bảo vệ những bộ phim của mình dữ dội hơn. Việc giữ cho các diễn viên của mình tránh tiết lộ thông tin phim ngày càng khó khăn hơn. Cũng phải nói thêm rằng, những diễn viên giỏi giữ bí mật, nhất là trong các cuộc phỏng vấn, như Law, là một niềm hạnh phúc đối với cả Marvel Studio hay Warner Bros.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất