Phim Ảnh

Joaquin Phoenix chính thức vào vai Joker cho phần phim riêng

Duy.NT
Chia sẻ

Joaquin Phoenix chính thức nhận vai nhân vật phản diện lớn nhất của DC trong bộ phim "The Joker".

Hãng Warner Bros. đang tiến hành lên kế hoạch chia nhỏ các nhóm trong Vũ trụ điện ảnh DC. Được biết dự án đầu tiên cho kế hoạch này có tên DC Dark - sẽ kể những câu chuyện đen tối hơn và tập trung vào các nhân vật phản diện nổi tiếng nhất của DC. Bộ phim đầu tiên đang trong quá trình bấm máy là The Jocker.

Khi bộ phim lần đầu chính thức được công bố rộng rãi thì Leonardo DiCaprio là cái tên sáng giá cũng như là sự lựa chọn lý tưởng. Thế nhưng sau nhiều lần trao đổi thì vai diễn Joker đã được thay thế bởi Joaquin Phoenix. Anh đã phải do dự rất nhiều và thận trọng trước khi đảm nhận vai trò này. Warner Bros. chính thức thông báo rằng anh sẽ đóng vai chính trong câu chuyện gốc của Joker.

Joaquin Phoenix

Todd Phillips được biết đến qua 2 phần phim hài đình đám - The Hangover sẽ là người cầm trịch đồng thời kiêm biên kịch cùng Scott Silver. Phim do Emma Tillinger Koskoff sản xuất và Richard Baratta sẽ là giám đốc sản xuất. Đây sẽ không phải là bộ phim mang tính truyện tranh điển hình, Warner Bros. đã miêu tả The Jocker sẽ dẫn dắt khán giả vào câu chuyện của người đàn ông sống ngoài xã hội và luôn bị coi thường.

Kế hoạch bấm máy cho bộ phim sẽ bắt đầu vào tháng 9 năm nay. Lần này The Jocker không giống với các bộ phim được nhượng quyền từ DC Comics trước đó, chỉ với 55 triệu USD, nam chính không phải là một cái tên bán vé và bộ phim được giao cho một vị đạo diễn phim hài. Liệu The Joker có thiết lập nên kỷ lục nào mới cho DC Comics?

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất