Phim Ảnh

Jisoo (BlackPink) bất ngờ bị xóa tên khỏi danh sách diễn viên của YG

Migi
Chia sẻ

Điều này đồng nghĩa với việc Jisoo sẽ không được đẩy mạnh hoạt động với vai trò diễn viên trong thời gian tới.

Kill This Love - BlackPink

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cực kỳ ăn hình, sau thành công trong âm nhạc với BlackPink, người hâm mộ càng hy vọng Jisoo sẽ sớm lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn ấn tượng. Năm 2019, cô nàng gây sốt khi lần đầu tiên góp mặt trên màn ảnh nhỏ với 1 vai diễn trong Biên Niên Sử Arthdal (Arthdal Chronicles). Ngay sau đó, nhiều tin đồn cho rằng Jisoo sẽ tiếp tục tấn công thị trường phim ảnh khi được mời thủ vai chính trong series đình đáp Hàn Quốc Replay.

Thế nhưng mới đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện ra Jisoo đã bị xóa tên khỏi danh sách diễn viên của YG lúc nào không hay. Cụ thể, cô nàng đã âm thầm biến mất trên trang web giới thiệu diễn viên tại YG Stage. Điều này gần như đồng nghĩa với việc YG không có ý định tiếp tục để Jisoo hoạt động với tư cách diễn viên trong thời gian tới.

Tên Jisoo xuất hiện trong danh sách diễn viên YG trước đây đã bị xóa bỏ.

Ngoài hoạt động âm nhạc, rất nhiều idol Hàn Quốc còn lấn sân sang các lĩnh vực khác như thời trang, phim ảnh, hội họa, thể thao, kinh doanh,… Trong đó, chẳng hiếm lạ khi một số nghệ sĩ lợi dụng giọng nói hay và nhan sắc ăn hình để tham gia diễn xuất. Thế nhưng chẳng hiểu sao một người hội tủ tất cả những yếu tố thuận lợi như Jisoo lại không được YG ủng hộ đi theo con đường này.

Jisoo từng tham gia Biên niên sử Arthdal với một vai diễn khách mời.

Ngay sau khi phát hiện ra bất thường, nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng về định hướng của YG. Trong khi hiện tại, công ty vẫn lấy cớ dịch bệnh Corona để lùi kế hoạch comeback của các nghệ sĩ, bao gồm cả Jisoo. Thế nên, thành viên BlackPink không thể viện cớ bận lịch trình hoạt động cùng nhóm để từ bỏ tham gia diễn xuất.

Fan tỏ ra không mấy hài lòng về điều này.

Trên mạng xã hội, một số fan lên tiếng yêu cầu YG giải thích về việc này. Cũng có khi việc xóa cô nàng khỏi danh sách diễn viên chỉ là nhầm lẫn, nhưng chắc chắn khả năng này là rất nhỏ. Giới hạn các hoạt động của thành viên BlackPink, lùi lịch comeback của nhóm, không biết kế hoạch sắp tới cho dàn gà cưng mà YG chuẩn bị là gì?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất