Phim Ảnh

Ji Chang Wook gây thương nhớ trong bộ ảnh tạp chí đẹp không tì vết

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng dung nhan đỉnh cao của nam thần Ji Chang Wook trong tạp chí Marie Claire dưới bài viết này nhé!

Vào ngày 23/05, ảnh mới của Ji Chang Wook trên tạp chí Marie Claire Hàn Quốc số ra tháng 6 đã được phát hành trên mạng xã hội. Trong những bức ảnh công khai, nam diễn viên tự do đi lại trên đường phố, ngoài trời, nở nụ cười dịu dàng, ánh mắt tràn ngập năng lượng tích cực. Tất cả hoàn hỏa để tạo nên một bức tranh tuyệt vời cho người hâm mộ đã chờ đợi suốt 2 năm qua.

Trong cuộc phỏng vấn, Ji Chang Wook cũng đã chia sẻ về bộ phim truyền hình sắp tới của mình Please Melt Me đài tvN. Nam diễn viên trải lòng rằng anh đã bị thu hút bởi sự mới mẻ của dự án người băng trong bộ phim.

Bên cạnh đó, anh cũng nói rằng mình đã gặp được nhiều người và học hỏi được không ít kiến thức trong thời gian hoạt động trong quân đội. Qua đó, Ji Chang Wook học cách suy nghĩ về cuộc sống của bản thân cho đến thời điểm hiện tại.

Khi được hỏi về điều anh ấy muốn làm trong hầu hết thời gian của mình. Ji Chang Wook trả lời rằng muốn ăn cơm ngon và thường đến nhà hàng quen cùng với mẹ và những người thân.

Mặt khác, Please Melt Me thuộc thể loại hài-lãng mạn, nội dung kể về câu chuyện tình yêu của Ma Dong Chan (Ji Chang Wook) - giám đốc sản xuất show thực tế nổi tiếng và cô nhân viên bán thời gian tại đài truyền hình (Won Jin Ah). Cả hai cùng tham gia vào một công trình nghiên cứu, đóng băng sau 24 giờ.

Tuy nhiên, khi họ thức tỉnh, 20 năm đã trôi qua một cách bí ẩn qua tác dụng phụ tiêu cực từ công trình đó. Để sống sót, cả hai buộc phải duy trì nhiệt độ cơ thể trung bình 27,5 độ C (khoảng 81,5 độ F). Cặp đôi khiến trái tim họ ấm dần lên, tạo ra mối tình lãng mạn.

Theo dự kiến, Please Melt Me sẽ ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất