Phim Ảnh

'Ma cà rồng' Jang Nara tiết lộ lý do chưa kết hôn dù sắp 40 tuổi: 'Người ấy là ai?'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nữ diễn viên Jang Nara trải lòng về lý do tại sao cô chưa muốn cưới dù đã bỏ xa độ tuổi lập gia đình!

“Oh My Baby”.

Vào ngày 13/05 vừa qua, Jang Nara cùng Go Joon, Jung Gun Joo Park Byung Eun tham gia buổi họp báo cáo sản xuất của dự án phim truyền hình Oh My Baby đài tvN. Tại đây, nữ diễn viên 39 tuổi đã thảo luận về nhân vật của mình trong bộ phim sắp tới, cũng như việc chia sẻ về lý do tại sao cô ấy chưa muốn kết hôn.

Mỹ nhân không tuổi trả lòng: “Tôi đóng vai Jang Ha Ri, một phóng viên làm việc trong ngành 15 năm và muốn trở thành một biên tập viên chính. Đó là một nhân vật muốn có con và tạo ra một gia đình cho riêng mình”. Jang Nara tiếp tục: “Trong bộ phim của chúng tôi, có rất nhiều phụ nữ đã chấm dứt sự nghiệp để dành thời gian chăm sóc cho con cái. Tôi nghĩ những phụ nữ ở tuổi của tôi bây giờ cũng có thể sẽ thấy có liên quan, vì vậy tôi đã đảm nhận vai diễn này”.

Chia sẻ về nhân vật của mình, Jang Nara nói: “Jang Ha Ri là một cô gái thật thà và vui vẻ. Cô ấy có tính cách khác với tôi, nhưng tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi hóa thân vào nhân vật này. Có sự khác biệt giữa tôi và Jang Ha Ri. Tôi đã từng không thích con nít. Bọn trẻ dễ thương và đáng yêu, nhưng mà chúng không khiến tôi nghĩ rằng mình muốn nhanh chóng kết hôn và có con. Thực sự thì bộ phim khiến tôi suy nghĩ về điều này một cách chân thành. Bộ phim rất hay, hài hước nhưng đôi lúc cũng có thể làm bạn rơi nước mắt”.

Về phần mình, nữ minh tinh nhận xét: “Tôi không phải là người không tin vào hôn nhân. Có vẻ như tôi không thể kết hôn vì tôi đã làm việc liên tục. Tôi vẫn tự hỏi liệu tôi có nên hay không nên lấy chồng. Nếu tôi gặp một người thực sự tốt và quý giá, tôi muốn kết hôn và xây dựng nên một gia đình hạnh phúc. Điều này còn phải phụ thuộc vào người ấy là ai”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Oh My Baby được phát sóng vào lúc 10h50 (KST) tối nay trên đài tvN. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất