Phim Ảnh

Jang Nara mặc chiếc đầm màu trắng ngây thơ để chiếm được trái tim Hoàng đế trong 'The Last Empress'

Theo Soompi
Chia sẻ

Jang Nara sẽ thực hiện một nhiệm vụ là quyến rũ Hoàng đế trong tập phim tiếp theo của "The Last Empress"?

Vào ngày 5 tháng 12, The Last Empress của SBS đã tiết lộ những ảnh tĩnh mới của Jang Nara trong tập phim sắp tới.

Nữ diễn viên hiện Jang Nara đang xuất hiện như một nữ diễn viên nhạc kịh tên là Oh Sunny, người trở thành hoàng hậu sau khi kết hôn với hoàng đế. Vẻ ngoài ngớ ngẩn, sôi nổi của cô và tình yêu chân thành dành cho hoàng đế đã giành được nhiều người xem.

Spoiler:
Trong tập mới đây, nữ diễn viên đã thể hiện cảm giác vui mừng và sợ hãi khi bước vào cung điện và thấy mình trong nhiều tình huống khác nhau. Oh Sunny nhận được một đề nghị âm nhạc lãng mạn từ hoàng đế Lee Hyuk (do Shin Sung Rok thủ vai), nhưng gần như đã chết vì tai nạn cần cẩu vào ngày cưới.

Cô được cứu bởi vệ sĩ cung điện Chun Woo Bin (do Choi Jin Hyuk thủ vai) khi cô bất tỉnh, và sau đó bày tỏ nỗi buồn khi hoàng đế không còn đến thăm cô sau khi cô được cứu.

Trong ảnh tĩnh, Jang Nara biến thành một hoàng hậu đáng yêu để chiếm lấy trái tim của hoàng đế. Cô thả tóc xuống và mặc một chiếc áo ngủ màu trắng khi cô đợi hoàng đế trước khi bị sốc bởi thứ gì đó mà cô nhìn thấy ngoài khung cửa.

Một nguồn tin từ bộ phim truyền hình nói: “Đây là một cảnh mà hoàng hậu ngây thơ, hồn nhiên Oh Sunny làm rất nhiều công việc để có một thời gian vui vẻ với hoàng đế. Xin hãy chờ đợi tập tiếp theo để xem liệu Oh Sunny có tìm ra bí mật của hoàng đế mà cô ấy hiện không có đầu mối hay không, và điều gì đã gây sốc cho Oh Sunny khi phim phát sóng vào ngày 5 tháng 12 lúc 10 giờ tối. (KST)?”

The Last Empress phát sóng vào thứ Tư và thứ Năm lúc 10 giờ tối.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất