Phim Ảnh

Jang Dong Gun và Park Hyung Sik ngày càng thân thiết trong 'Suit'

Nga Cao
Chia sẻ

"Suits" tập 3 & 4 đã có sự tăng mạnh rating khi đạt 9,7% toàn quốc (theo AGB Nielsen), đứng đầu bảng xếp hạng các chương trình tối thứ tư - thứ năm. Vì đâu mà một bộ phim với hơn 70% thời lượng chỉ dành về cho các kiến thức luật lại ngày càng trở nên thu hút đến vậy?

Jang Dong Gun hôn tình cũ sắp làm “vợ người ta”

Trong bất kì tác phẩm nào, Jang Dong Gun luôn biết cách khiến khán giả nữ mọi độ tuổi phải “nghía” đến mình, nhất là trong những cảnh quay tình cảm thân mật.

Trong tập 3 & 4 Suits, nhân vật luật sư huyền thoại Choi Kang Suk của Jang Dong Gun chứng minh bản thân không chỉ biết đàm phán, thương thuyết mà anh ta cũng còn là một người đàn ông “thấu tình đạt lí” bên dưới bộ vest sang trọng, chỉn chu, nghiêm khắc.

Choi Kang Suk đã bất ngờ gặp lại người yêu kiêm đồng nghiệp cũ Na Ji Hee (Jang Shin Young) sau hơn 10 năm xa cách, với tư cách là đối thủ của cô này trong một vụ li hôn của gia đình tài phiệt tập đoàn Seoju Airlines.

Choi Kang Suk đã dùng khái niệm về “tình yêu đích thực” để hòa giải vụ án này. Tất nhiên, luật sư bất bại của Đại Hàn dân quốc đã thành công. Thông qua đó, “thiên tình sử” của Choi Kang Suk đã được “vén màn”. Vì yêu Na Ji Hee và muốn bảo vệ cô, Choi Kang Suk chấp nhận để cô ghét bỏ mình trong quá khứ. Nó giống y hệt tình cảnh của khách hàng Miss Seong của Choi Kang Suk trong thời điểm hiện tại. Miss Seong vì muốn giải phóng chồng mình ra khỏi tình cảnh tranh chấp nội bộ gia đình, nên đã kiên quyết đòi li hôn.

Sau khi vụ án kết thúc, Choi Kang Suk và Na Ji Hee đã hôn nhau và ngủ với nhau. Na Ji Hee bình thản thông báo với tình cũ: “Em sắp kết hôn nên cố tình nhận vụ này để gặp anh lần cuối”. Quả là câu “đỏ bạc, đen tình” đã ứng lên Choi Kang Suk. Luật sư huyền thoại thì cũng là con người như bất kì ai thôi!

Park Hyung Sik đọc rap và uống rượu cùng rapper BewhY

Trong tập 3 & 4 Suits, rapper nổi tiếng BewhY xuất hiện với vai diễn khách mời. Anh đã diễn lại vai… chính mình. Màn cameo đặc sắc này cũng đã khiến đông đảo khán giả cảm thấy thú vị. Ngoài đời, BewhY chính là quán quân của cuộc thi hip hop “Show me the money” mùa 5.

Thực tập sinh Go Yeon Woo của Park Hyung Sik bị gã luật sư luôn ghen ghét với sư phụ của anh là Chae Keun Sik (Choi Gwi Ha) “lôi” đến hộp đêm. Gã cưỡng ép Yeon Woo phải thuyết phục rapper BewhY làm khách hàng cho gã. Không có cách chống trả, Yeon Woo buộc phải phục tùng hắn. Go Yeon Woo đành phải nốc rượu cũng như dùng trí nhớ siêu phàm của mình để “chiêu dụ” BewhY. Anh cũng được rapper này mời lên sân khấu hát chung. Tuy vậy, Go Yeon Woo đã “xỉn nguội” cho tới tận sáng hôm sau và bị sư phụ Choi Kang Suk mắng té tát.

Bù lại, do quá ấn tượng trước Go Yeon Woo, BewhY đã chuyển sang cộng tác với Go Yeon Woo, Choi Kang Suk chứ không phải gã Chae Keun Sik hẹp hòi, bẳn tính kia nữa.

Specific phobia của Kim Ji Na (Go Sung Hee)

Trong y học, specific phobia là khái niệm dùng để ám chỉ triệu chứng “ám sợ chuyên biệt”. Những người mắc triệu chứng này thường có những nỗi sợ hãi vô cùng phi lí, ám ảnh và dữ dội trong một hoàn cảnh nhất định do họ phải chịu những ám ảnh nào đó thời thơ ấu. Cứ tầm 10 người thì sẽ có 1 người gặp phải bệnh này.

Nữ trợ lí luật sư xinh đẹp Kim Ji Na (Go Sung Hee) đã kể về nỗi sợ hãi thi cử của mình cho Go Yeon Woo nghe khi họ cùng nhau ăn tối. Tuy vậy, khi đang ăn giữa chừng thì Yeon Woo đã phải rời đi do bệnh viện báo rằng Se Hee (Lee Si Won) - người yêu của gã bạn rắc rối Cheol Soo của mình đã tự tử và đang cấp cứu.

Jang Dong Gun rất “để ý” đến Park Hyung Sik

Bà Bae - CEO hãng tương ớt Doonhan đã nói với Go Yeon Woo (Park Hyung Sik) rằng “đại luật sư” Choi Kang Suk (Jang Dong Gun)… “rất để ý” đến anh chàng. Theo bà, Choi Kang Suk chưa bao giờ để người nào đến chỗ bà và cũng chưa từng quan tâm tới ai nhiều như với Go Yeon Woo. Điều này khiến Yeon Woo khá bất ngờ vì anh vẫn luôn cho rằng sư phụ mình là một người tài giỏi, cao ngạo nhưng khá hờ hững với hậu bối.

Jang Dong Gun giải cứu Park Hyung Sik

Để cứu người bạn “trời đánh” Cheol Soo, Go Yeon Woo (Park Hyung Sik)  phải “đơn thương độc mã” xách vali đầy thuốc phiện đến chỗ tay lưu manh họ Cho. Trong lúc tình thế nguy cấp, Choi Kang Suk (Jang Dong Gun) đã xuất hiện đột ngột nhằm giúp đỡ Go Yeon Woo, khiến anh thực tập sinh này “mắt chữ A, mồm chữ O”. Sau đó, Kang Suk đã dùng khả năng tài đàm phán lẫn uy hiếp hòng khiến gã họ Cho thả Cheol Soo ra. Kang Suk còn đưa bật lửa để Yeon Woo đốt sạch mớ thuốc phiện làm gã họ Cho tức điên lên nhưng không thể làm được gì.

Choi Kang Suk quả là một luật sư chuyên nghiệp nhưng cũng đầy tình người. Đặc biệt là anh cũng rất tử tế với cậu chàng “đệ tử” thông minh nhưng vẫn còn trẻ con Go Yeon Woo của mình.

Tập 5, 6 Suits tiếp tục được phát sóng tối thứ tư - thứ năm tuần sau (9,10/5) lúc 22h (KST) trên KBS2.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất