Phim Ảnh

Phim điện ảnh Thái Lan 2020: Sự kết hợp của bộ đôi diễn viên đến từ hai kênh 'đối thủ' Bow Maylada và James Jirayu

Ng T Hà
Chia sẻ

Thật bất ngờ! Hai diễn viên trẻ James Jirayu và Bow Maylada lần đầu gặp nhau trong một bộ phim điện ảnh, đã hoàn thành việc quay phim và có thể sẽ ra rạp trong năm nay.

Bow Maylada và James Jirayu

Mới đây, nữ diễn viên độc quyền của channel 7 Bow Maylada đã chia sẻ bức ảnh của mình với nam diễn viên James Jirayu và nhiều người khác trên Instagram. Bow Maylada viết: ” The filming of a new movie has finished ” ( dịch: Việc quay phim bộ phim mới này đã hoàn thành). Nhiều fan hâm mộ đã không khỏi ngạc nhiên trước thông tin này từ phía nữ diễn viên sinh năm 1996 bởi trước đó chưa hề có thông tin nào liên quan đến dự án phim điện ảnh này.

”Hoàng tử nụ cười” James Jirayu sẽ sớm trở lại khuynh đảo phòng vé Thái lan trong năm 2020 với 1 dự án phim điện ảnh đóng cùng một bạn diễn rất xinh đẹp Bow Maylada. Được biết đây là bộ phim chiếu rạp của anh chàng sau 3 năm vắng bóng đấu trường phim điện ảnh. Không còn xa lạ gì với khán giả Việt Nam, James Jirayu chàng diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai nụ cười ấm áp cùng với đó là khả năng chinh phục fan nữ qua từng bộ phim. Hiện anh đang là diễn viên độc quyền của channel 3.

Đối với Bow Maylada, nàng diễn viên mới bén duyên với lĩnh vực phim điện ảnh trong bộ phim đầu tay London Sweeties ( 2019) , năm nay cô nàng sẽ tiếp tục trở lại đường đua với một bộ phim khác. Cô được mệnh danh là ”ngọc nữ” xinh đẹp hàng đầu và đầy tài năng của channel 7 khi cô liên tiếp được giao phó cho nhiều dự án phim hay của kênh. Sự kết hợp của Bow Maylada và James Jirayu chắc hẳn sẽ là bộ phim bùng nổ nhan sắc khi dàn diễn viên chính quá đẹp.

Bow Maylada và James Jirayu lần lượt nhận giải Nữ và Nam diễn viên truyền hình được yêu thích tại lễ trao giải Maya Awards (tháng 9/2019)

Tuy nhiên, tiêu đề và chi tiết của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ.Dù vậy nhiều người hâm mộ rất vui khi thấy James Jirayu và Bow Maylada hợp tác với nhau trong phim vì họ làm việc dưới các kênh khác nhau. Hoạt động dưới danh nghĩa diễn viên độc quyền của hai kênh được xem như ” đối thủ” của nhau lại có dịp đặc biệt làm việc cùng nhau trong một bộ phim điện ảnh chắc hẳn sẽ là điều mà nhiều khán giả thích thú. Các khán giả cũng hi vọng rằng dự án phim khi ra rạp sẽ đạt được nhiều thành tích bởi họ đều là những ngôi sao trẻ, xinh đẹp, thẳng thắn và vô cùng tài năng.

Hãy tiếp tục theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất về bộ phim điện ảnh đầu tay dưới sự kết hợp của hai diễn viên Bow Maylada và James Jirayu!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất