Phim Ảnh

James Jirayu: Cái tên chưa bao giờ hết hot của thị trường phim ảnh Thái Lan

Hà Nguyên
Chia sẻ

Chắc hẳn ai là mọt Phim Thái sẽ không thể không biết anh chàng diễn viên điển trai James Jirayu đúng không nào?

Nam diễn viên James Jirayu luôn được săn đón trên mọi nẻo đường, mọi sự kiện anh tham gia. Cũng là một diễn viên trực thuộc đài CH3, nam diễn viên sinh năm 1993 này là cái tên được nhắc đến rất nhiều như là “anh chồng quốc dân”, “ bạn trai quốc dân”. Không thể phủ nhận mức độ phủ sóng rộng lớn của James trên đất Thái.

Ngay từ những vai diễn đầu tiên James đã gây được ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài điển trai, chiều cao lí tưởng, khuôn mặt được ví “ búng ra sữa”. Quả thật vậy, James ăn điểm ngay từ vẻ bề ngoài cuốn hút, fan nữ cũng từ đó mà đổ rầm rầm. Đó chính là lí do anh sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo, đi đến đâu cũng có fan theo cùng từ sân bay đến các sự kiện trong và ngoại thành.

Các trung tâm thương mại lúc nào cũng gần như vỡ tung mỗi lần James có sự kiện ở đó. Đặc biệt, nụ cười ấm áp trìu mến, khi lại vô cùng dễ thương như 1 đứa trẻ của James đã khiến không ít fan nữ đổ gục. Anh chẳng cần làm gì chỉ cần cười thôi cũng khiến các fan xao xuyến. James luôn luôn thân thiện với các fan của mình, luôn dành thời gian để chụp ảnh riêng với từng fan một, luôn có những hành động chuẩn “ soái ca” mỗi khi giao lưu với fan, luôn biết cách quan tâm fanclub của mình.

Không chỉ dừng lại ở trong nước, James còn tiến sang cả thị trường quốc tế. Anh còn sang Nhật học thanh nhạc, đã có lần hợp tác với 1 ca sĩ nước ngoài. May mắn thay, các fan Việt nam cũng có cơ hội đón tiếp anh 2 lần đến thành phố Hồ Chí Minh. James Jirayu cũng là nam diễn viên sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo, trong đó có Việt Nam.

Điều đáng quan tâm nhất ở chàng trai này là tinh thần làm việc, tác phong làm việc, tình yêu với công việc. Chúng ta có thể thấy một James Jirayu thay đổi biến tấu qua từng vai diễn. Phải nói rằng mỗi bộ phim của chàng trai sinh năm 1993 này luôn khiến người xem chờ đợi.

Một số bộ phim ấn tượng của James mà bạn không nên bỏ lỡ như: Khun Chai Puttipat (đóng cặp cùng Bella), Chỉ riêng mình em (đóng cặp cùng Yaya ), Cô vợ mẫu mực ( đóng cặp cùng Bella), Cứu tinh của nàng thiên nga (đóng cặp cùng Kimberley).

Mới gần đây nhất là hai bộ phim đóng cặp cùng Khun Taew Natapohn Một mảnh đất, một bầu trời Trò chơi tình ái (Game Sanaeha). James Jirayu luôn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn nhỏ. Và đương nhiên, thành quả cho những sự cố gắng không ngừng nghỉ của anh chàng là những giải thưởng phim ảnh, cả phim điện ảnh và phim truyền hình. James mang về cho mình rất nhiều giải thưởng danh giá dù tuổi đời còn rất trẻ.

Chuyện tình cảm của James cũng khá kín, gần đây anh luôn được báo chí săn đón nhằm muốn biết hơn về cô gái anh đang nói chuyện. Nhưng bằng sự tinh tế của mình, James luôn trả lời khá chung chung. Thông tin báo chí thu thập được chỉ là đó là một cô gái ngoài ngành, cả hai vẫn đang trong quá trình tìm hiểu. Ở thời điểm thích hợp, anh sẽ công khai. James còn khen rằng cô gái đó rất hiểu cho công việc của James nên không có chuyện ghen tuông này kia. Quả thật là chàng trai này rất biết cách bảo vệ bạn gái của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất