Phim Ảnh

James Gunn tiết lộ tương lai của mình sau The Suicide Squad và Guardians of the Galaxy Vol. 3!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tại thời điểm này, nhà làm phim James Gunn hiện đang rất bận rộn với việc khởi quay một bộ phim của DC Comics và phần cuối trong bộ ba loạt phim của Marvel đang chờ kết thúc

Tại thời điểm này, nhà làm phim James Gunn hiện đang rất bận rộn với việc khởi quay một bộ phim của DC Comics và phần cuối trong bộ ba loạt phim của Marvel đang chờ kết thúc.

Cụ thể hơn đó là The Suicide Squad - hiện đang được sản xuất để ra mắt vào năm 2021 và Guardians of the Galaxy Vol. 3 chưa rõ ngày ra mắt. Có rất nhiều tin đồn về kế hoạch của James Gunn sau khi anh ấy hoàn thành hai bộ phim này và một số người đang tự hỏi liệu anh ta sẽ ở lại với Marvel hay không và anh ta sẽ quay lại DCWarner Bros. Pictures để sản xuất thêm các dự án siêu anh hùng?

Chính James Gunn đã trả lời câu hỏi này trên trang Instagram cá nhân của mình. Anh tiết lộ rằng vẫn chưa quyết định dự án nào sẽ làm sau khi anh hoàn thành hai dự án trên hoàn thành. Trả lời các câu hỏi của fan, vị đạo diễn nói: “Tôi chưa quyết định mình sẽ làm gì sau Vol 3.”

Sẽ còn rất lâu nữa James Gunn mới bắt đầu bắt tay vào quá trình sản xuất bom tấn Guardians of the Galaxy Vol. 3 vì anh ấy đang tập trung vào việc hoàn thành bản làm lại của Biệt đội cảm tử.

Vì vậy, tại thời điểm hiện tại, Jame Gunn vẫn còn nhiều thời gian trước khi anh phải đưa ra quyết định về tương lai của mình. Và trong khi người hâm mộ có thể sẽ có một câu trả lời sớm hơn sau này, thì các tác phẩm sắp tới của anh như The Suicide Squad Guardians of the Galaxy Vol. 3 có thể sẽ biến anh thành một nhân vật quan trọng đối với cả Marvel StudiosWarner Bros trong những năm tới.

Trailer Suicide Squad

The Suicide Squad dự kiến sẽ ra mắt vào 6/8/2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất