Phim Ảnh

James Gunn lần đầu lên tiếng về chuyện bị Disney - Marvel sa thải rồi lại mời về cầm trịch 'Guardians of the Galaxy Vol.3'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Vào tháng 7/2018, đạo diễn James Gunn đã bị Disney / Marvel sa thải khỏi dự án Guardians of the Galaxy Vol.3 vì scandal phát ngôn trên Twitter. Sau đó, vào tháng 3/2019, James Gunn lại được mời quay trở lại.

Điện ảnh Hollywood nói chung và nhà Marvel nói riêng đã có một ồn ào đầy drama vào mùa hè năm ngoái, khi đạo diễn Guardians of the Galaxy - James Gunn đã bị Disney sa thải. Nguyên nhân là do một loạt các bài tweet cũ về ấu dâm và cưỡng dâm của anh bị công khai. Bất chấp sự ủng hộ từ đồng nghiệp, các ngôi sao của hai bộ phim Guardians Of The Galaxy, và bạn bè của anh, Disney không giữ lại James Gunn, bất chấp anh đã xin lỗi vì những trò đùa của mình.

Xem thêm: Shock: Disney và Marvel đuổi đạo diễn James Gunn ra khỏi 'Guardians of the Galaxy 3'

Đạo diễn James Gunn.

Nhưng sau đó, một điều đáng kinh ngạc đã xảy ra: Disney đã thuê lại James Gunn, khi anh đã nhận lời viết kịch bản và đạo diễn cho phần Suicide Squad của Warner Bros. Bây giờ ông sẽ chỉ đạo Guardians Of The Galaxy Vol. 3 sau khi hoàn thành công việc cho bộ phim nhà DC.

Trong những tháng sau đó, James Gunn đã giữ im lặng về việc bị sa thải và trở lại Disney, nhưng trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Deadline, nhà làm phim này đã trải lòng, làm sáng tỏ câu chuyện đầy drama thời điểm ấy.

Xem thêm: Những status nhạy cảm về ấu dâm-cưỡng bức và phát ngôn của James Gunn sau khi bị đuổi khỏi 'Guardians of the Galaxy 3'

Trong suốt cuộc phỏng vấn khá dài, James Gunn bày tỏ cảm giác của anh trong suốt giai đoạn bị đuổi và lại được mời trở lại. Nói về Alan Horn của Disney, James Gunn cho biết: “Tôi thực sự tin rằng anh ấy là một người tốt và tôi nghĩ anh ấy đã thuê tôi trở lại bởi vì đó là điều đúng đắn (…) Tôi đã luôn yêu mến và ngưỡng mộ anh ấy. Tôi cảm động vì lòng trắc ẩn của anh ấy”. Sự lạc quan và lòng trắc ẩn đó là nhất quán trong suốt cuộc phỏng vấn, trong đó Gunn đã cân nhắc so sánh việc anh ấy chia tay với Disney như một cuộc ly hôn trong hòa bình:

“Nhưng tôi sẽ ghét nhìn lại sáu năm mà vợ chồng tôi ở bên nhau và nghĩ, ôi, thật là lãng phí thời gian. Thay vào đó, tôi nghĩ đó là khoảng thời gian tôi thực sự trưởng thành và chúng tôi thực sự tốt với nhau. Có một số vấn đề và chúng tôi không nên kết hôn, nhưng thật đáng để sống sáu năm với người yêu cũ”.

Tôi muốn cảm nhận theo cách đó khi nghĩ về Disney. Tôi đã không muốn nhìn lại và cảm thấy cay đắng, buồn bã hoặc tức giận. Tất nhiên tất cả các loại cảm xúc gắn liền với nhau. Nhưng tôi chỉ muốn thoải mái nói lời tạm biệt và chia tay, và đó là diễn biến trong đầu tôi ngay cả trong cuộc họp rất sớm mà chúng tôi có, một hoặc hai tuần sau khi sự việc diễn ra.

Gunn tiếp tục nhắc lại rằng anh ta tự trách bản thân mình chứ không phải bất kỳ ai khác khi anh bị sa thải. Mặc dù thực tế rằng anh ta đã thực hiện những trò đùa đó trong nhiều năm qua, chúng vẫn là những điều tệ hại mà anh đã làm. “Tôi cảm thấy mình tồi tệ trong một thời gian về một số thứ tôi đã phát ngôn, một số trò đùa mà tôi đã làm, một số điều tôi cho là hài hước. Nó là hậu quả của việc mình không cẩn trọng xem xét lời nói”. James Gunn dường như đã dành thời gian sau khi rời Disney để suy ngẫm về bản thân và tránh xa sự tiêu cực trên phương tiện truyền thông xã hội.

Xem thêm: Vì sao Disney quyết định 'muối mặt' chiêu mộ lại James Gunn cho 'Guardians of the Galaxy Vol. 3'?

Quan trọng nhất, đạo diễn James Gunn xem đó cơ hội để học hỏi và trưởng thành từ những sai lầm của mình:

“Có rất nhiều thứ thực sự tích cực rút ra từ sai lầm của bản thân, và một trong những điều tích cực đó là tôi đã có thể học hỏi. Mọi người phải có khả năng học hỏi từ những sai lầm. Nếu chúng ta bỏ đi khả năng để ai đó học hỏi và trở thành một người tốt hơn, tôi sẽ không chắc chúng ta còn lại gì. Tôi đã học được tất cả mọi thứ về bản thân mình thông qua sự việc này”.

Xem thêm: Dàn diễn viên 'Guardians of the Galaxy 3' đã biết việc James Gunn sẽ quay trở lại trước chúng ta cả tuần

Guardians of the Galaxy Vol.3 đã được xác nhận ghi hình vào năm 2020, khán giả hy vọng sẽ có thể thưởng thức bộ phim vào năm 2021 hoặc 2022. Hãy cùng SAOstar chờ đợi dự án mới trong Phase 4 của Marvel sau khi Avengers: EndgameSpider-man: Far From Home kết thúc Phase 3 nhé.

Xem thêm: Được Disney mời quay lại 'Guardians of the Galaxy 3', James Gunn đón nhận cơn mưa chúc mừng từ các sao Marvel

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất