Phim Ảnh

James Gunn gửi lời khen đến Tom Holland và đạo diễn Jon Watts!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Lời khen ngợi này được đưa ra một tuần sau khi các tin đồn về việc các cuộc cuộc đàm phán giữa Disney và Sony.

Mới đây, nhà làm phim tài năng - James Gunn đã gửi lời khen ngợi dành cho nam diễn viên Tom Holland cũng như đạo diễn của Spider-Man: Far From Home - Jon Watts.

Lời khen ngợi này được đưa ra một tuần sau khi các tin đồn về việc các cuộc đàm phán giữa DisneySony về phim Người Nhện nổi lên. Được biết, việc cuộc đàm phán thất bại giữa hai công ty sẽ dẫn đến việc nhân vật Người Nhện bị kéo ra khỏi Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Có rất nhiều sự phẫn nộ của người hâm mộ đối với tin tức này và vẫn còn nhiều người vẫn chưa từ bỏ hy vọng rằng hai công ty cuối cùng sẽ đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên, trên thực tế, Người Nhện có thể phải đi tiếp đơn độc, không đứng trong MCU. Tin vui là Holland đã nói rằng anh ấy vẫn sẽ đóng vai Spider-Man trong các bộ phim tương lai của Sony.

Và mặc dù Watts không gắn bó với đạo diễn bộ phim Người Nhện tiếp theo, anh ta cũng không thể hiện bất kỳ sự khó chịu nào trong thời gian bản hợp đồng xuất hiện trúc trắc. Qua đó ta có thể thấy, cả hai người đàn ông vẫn giữ phong thái chuyên nghiệp trong suốt thời gian đàm phán của Disney và Sony.

Một người hâm mộ đã hỏi Gunn về vấn đề này trên Instagram và anh đã đáp lại bằng cách khen ngợi cả HollandWatts vì đã duy trì sự điềm tĩnh của họ trong thời gian khó khăn này. Câu hỏi của fan khi ấy là: “Suy nghĩ của bạn về toàn bộ sự việc của Người Nhện đang diễn ra?”. Jame Gunn hoàn toàn thẳng thắn trong những nhận xét của mình về hai người đồng nghiệp là Holland và Watts, rằng họ rất chuyên nghiệp ở vai trò của mình.

Được biết, Jame Gunn hiện đang bận rộn với công việc khởi động lại The Suicide Squad cho DC. Sau đó anh sẽ trở lại MCU với Guardians of the Galaxy Vol. 3 - dự kiến bắt đầu sản xuất vào năm 2021. Trước đó, anh đã vướng vào lùm xùm khi một loạt các tweet cũ bị “đào” lên và Disney không hài lòng với biểu hiện của anh nên đã sa thải vị đạo diễn. Tuy nhiên, sau đó, Nhà Chuột đã quyết định đưa Gunn trở lại.

Tầm nhìn của Gunn đối với các bộ phim Guardians of the Galaxy đã khiến anh nổi tiếng với cộng đồng fan Marvel. Tin rằng, năng lực trong việc tìm ra những hướng phát triển mới cho các phim điện ảnh sẽ giúp Gunn khẳng định vị thế của mình trong cả hai vũ trụ: MCU và DCEU.

Trailer của bộ phim “Guardians of the Galaxy Vol. 2”.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất