Phim Ảnh

IU như cao… 1m80 nhờ bí kíp này, đẹp đôi với Lee Jun Ki như thuở 'Người tình ánh trăng'

Theo Soompi
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên của IU và "tứ gia" Lee Jun Ki trong "Hotel Del Luna" đã được tung ra!

Trong một tập của IU TV, nơi cô đưa người xem đến trường quay Hotel Del Luna, nữ ca sĩ / diễn viên sinh năm 1993 đã chia sẻ bí mật về cách cô luôn trông cao trong các bức ảnh - và nó không bị photoshop. Bí mật không ai khác chính là góc camera. IU tiết lộ rằng việc chụp ảnh từ bên dưới là rất quan trọng.

IU chụp một bức ảnh và một trong những nhân viên của cô ấy nói với cô ấy rằng: “Gần đây bạn luôn làm như vậy”. Về vấn đề này, IU đã trả lời: “Nếu tôi tạo dáng như thế này, tôi sẽ trông giống như tôi cao tới 180cm trong bức ảnh”. Các nhân viên đã chụp ảnh IU sau đó nói: “Chúng tôi phải lấy nó từ bên dưới, bước một bước về phía trước và chụp ảnh như thế này”.

Chà, có vẻ như không dễ chút nào, nhưng một khi chúng ta thấy ảnh đẹp của IU, chúng ta biết rằng nó đáng để thử một cách nghiêm túc.

Cuối cùng, những hình ảnh đầu tiên của IU và “tứ gia” Lee Jun Ki trong Hotel Del Luna đã được tung ra! Lee Jun Ki sẽ xuất hiện cameo trong tập tiếp theo của phim. Trong hình, Lee Jun Ki mặc áo của một cha xứ (không biết có liên quan gì tới việc trừ tà hay không?) với gương mặt khá cảm xúc, còn IU thì vẫn đầy mê và lạnh lùng hoặc trong chiếc váy đen huyền bí. Cả hai vẫn trông vô cùng đẹp đôi như thời đóng Người tình ánh trăng vậy!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất