Phim Ảnh

IU giữ lời hứa với người hâm mộ - Ji Chang Wook, Kang Ha Neul tham gia vở nhạc kịch quân đội

Theo Soompi
Chia sẻ

IU quả là một nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn!

Ji Chang Wook, Kang Ha Neul, Onew của SHINee, Sunggyu của INFINITE và nhiều ngôi sao khác xuất hiện trong vở nhạc kịch của quân đội

Vừa qua, các poster nhân vật của vở nhạc kịch Shinheung Independent School của quân đội đã được tiết lộ. Việc sản xuất vở kịch sẽ có sự tham gia của những người nổi tiếng hiện đang là những người lính nghĩa vụ đang hoạt động, bao gồm Sunggyu của INFINITE, Onew của SHINee, Jo Kwon, Ji Chang Wook, Kang Ha Neul và Go Eunseong. Vở nhạc kịch Shinheung Independent School sẽ được tổ chức một lần nữa từ ngày 27 tháng 2 đến ngày 21 tháng 4 tại Trung tâm nghệ thuật BBCH của Trung tâm nghệ thuật Kwanglim. Vở nhạc kịch lần đầu tiên được công diễn tại Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc tại Seoul từ ngày 9 đến 23 tháng 9.

Vở nhạc kịch này kể về những người trẻ yêu nước đã chiến đấu và hy sinh mạng sống vì tự do của Hàn Quốc trong thời kỳ thực dân Nhật Bản (1910-1945).

IU đã giữ lời hứa với một người hâm mộ!

Gần đây có thông tin rằng IU đã tham dự một buổi lễ tốt nghiệp được tổ chức tại trường trung học Gimje Girls vào ngày 14 tháng 2.

Theo tin tức này, IU đã tham dự buổi lễ để thực hiện lời hứa mà cô đã hứa trong một sự kiện họp mặt người hâm mộ được tổ chức khoảng một năm trước.

Trong buổi gặp gỡ người hâm mộ, IU đã được một người hâm mộ, một học sinh trung học lúc đó yêu cầu tổ chức một sự kiện tại trường học tại trường học của cô ấy. Thay vào đó, IU trả lời rằng cô sẽ đến lễ hội trường học. Thật không may, trường đã tổ chức lễ hội của họ, vì vậ,y IU đã hứa sẽ tham dự lễ tốt nghiệp vào ngày 14 tháng 2 nếu cô không có kế hoạch nào khác sau khi nói chuyện với trường.

Theo các sinh viên tại lễ tốt nghiệp, IU đã tặng hoa cho người hâm mộ của cô và các sinh viên khác.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất