Phim Ảnh

IU đồng ý yêu 'trai trẻ' Yeo Jin Gu trong phim mới của chị em biên kịch nhà Hong

Theo Naver
Chia sẻ

Cuối cùng thì sau bao ngày mong mỏi thì thông tin về dàn diễn viên chính bộ phim mới của chị em biên kịch nhà Hong đã được công bố. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu thông tin nhé.

Sau một thời gian xem xét tích cực kịch bản mới của chị em biên kịch nổi tiếng nhà Hong, thì nữ ca sĩ IU (Lee Ji Eun) đã xác nhận đồng ý tham gia với tư cách nữ chính trong tác phẩm mới Hotel del Luna do tvN sản xuất. Trước đó nam chính được của bộ phim cũng được xác nhận giao cho diễn viên Yeo Jin Goo. Với sự kết hợp mới mẻ và thú vị từ cặp đôi chính cùng kịch bản hài hước, hấp dẫn của chị em nhà Hong, Hotel del Luna được trông chờ sẽ mang lại luồng gió mới cho làng phim Hàn dịp gần cuối năm 2019.

Sự kết hợp mới.

Hotel del Luna kể về câu chuyện của một khách sạn nổi tiếng nhưng vô cùng bí ẩn nằm trong lòng trung tâm thành phố Seoul. Khách sạn là nơi cư trú của rất nhiều hồn ma lang thang và được điều hành bởi nữ chủ tịch Jang Man Wol (IU). Jang Man Wol vốn mắc phải trọng tội nên bị trừng trị và trói buộc tại khách sạn ma này. Khác với vẻ ngoài kiêu ngạo và xinh đẹp cô lại là một người tham lam, lập dị và khá xấu tính.

Thay đổi mình trong những vai diễn đa dạng là điều mà IU đang cố gắng hướng tới. Năm ngoái, IU gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim My Mister kết hợp cùng nam diễn viên kinh nghiệm Lee Sun Gyu. Cô đã chứng tỏ khả năng diễn xuất được cải thiện đáng kể và khả năng nắm bắt tốt tâm lí nhân vật. Với sự trở lại lần này, IU được khán giả vô cùng ủng hộ.

IU vào vai nữ CEO khách sạn.

Từng gây ấn tượng qua My Mister.

Trong khi đó, Yeo Jin Goo sẽ vào vai Goo Chan Sung một nhân viên làm việc tại khách sạn Del Luna. Là một người cầu toàn và khá mẫn cảm với mọi thứ nhưng đổi lại anh có một trái tim rất nhân hậu. Goo Chan Sung là một nhân viên giỏi và ưu tú, vô tình vào một ngày bằng những lí do bất ngờ anh trở thành người quản lí của khách sạn. Cứ thế những sự kiện kì lạ cứ liên tiếp xảy ra xung quanh anh chàng. Yeo Jin Goo vừa mới đây đã thể hiện xuất sắc cả hai vai diễn trong Vị vua giả mạo giúp bộ phim đạt rating ấn tượng với con số 12%. Nhân vật người quản lí trong Hotel del Luna lần này của anh được khán giả đặt kì vọng rất cao.

Bộ phim được chắp bút bởi cặp chị em biên kịch nổi tiếng Hong Jung Eun, Hong Mi Ran và được chỉ đạo bởi đạo diễn Oh Choong Hwan người đứng sau thành công của hai bộ phim nổi tiếng Doctor While While You Were Sleeping. Hotel del Luna dự kiến sẽ lên sóng vào dịp gần cuối năm nay trên kênh tvN.

Yeon Ji Goo vào vai anh chàng quản lí khách sạn.

Gây ấn tượng sau bộ pgim Vị vua giả mạo

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn của Doctors và while you were sleeping.

undefined
Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất