Phim Ảnh

Yeo Jin Goo và IU vô cùng đẹp trai xinh gái trong teaser mới của phim ‘Hotel Del Luna’ nhưng đây mới là điều làm khán giả tò mò

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim Hotel Del Luna của IU và Yeo Jin Goo tiếp tục làm khán giả tò mò và chờ đợi khi phát hành teaser tiếp theo.

Vào ngày 09/06, tvN đã phát hành teaser tiếp theo cho bộ phim sắp lên sóng Hotel Del Luna (호텔 델루나) với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Yeo Jin Goo và IU. Với thời lượng khá ngắn, chỉ kéo dài 15 giây, teaser bắt đầu với cảnh đêm tuyệt đẹp của Seoul và một mặt trăng khổng lồ mọc trên bầu trời. Với mái tóc được tạo kiểu gọn gàng, Yeo Jin Goo xuất hiện trong bối cảnh của Hotel del Luna. IU xuất hiện tiếp theo, với tạo hình là một chủ sở hữu thanh lịch và xinh đẹp của một khách sạn dành cho ma.

“Hotel Del Luna” Teaser

Hotel del Luna chỉ thu hút những hồn ma lang thang, vì vậy vẫn còn là một bí ẩn về cách mà một người sống như Jang Man Wol có thể giao tiếp với các hồn ma và làm việc với tư cách là chủ khách sạn. Bên cạnh đó tạo hình của các con ma, hiện tại cũng khiến nhiều khán giả tò mò.

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ: “Chúng tôi tiết lộ những hình ảnh thoáng qua của các diễn viên IU và Yeo Jin Goo mà khán giả của chúng tôi đã chờ đợi. Hóa học của họ là tuyệt vời đến mức các nhân viên trên phim trường bị mê hoặc. Xin hãy chờ đợi những video sẽ được tiết lộ từng cái một. Vào tháng 7, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một câu chuyện đặc biệt và thú vị.”

Được biết, Hotel Del Luna là câu chuyện về một khách sạn bí ẩn ở Seoul nơi có những hồn ma lang thang. IU sẽ vào vai Jang Man Wol, CEO của Hotel Del Luna. Man Wol là một cô gái xinh đẹp nhưng nóng tính, hay do dự, không đáng tin tưởng và còn tham lam do phạm tội nghiêm trọng nên cô bị nguyền rủa ở lại Hotel Del Luna mãi mãi.

Trong khi đó, Yeo Jin Goo sẽ thủ vai Goo Chan Sung, một nhân viên khách sạn cầu toàn nhưng nhân hậu. Vì một vài chuyện kì lạ, anh trở thành quản lý của Hotel Del Luna.

Theo dự kiến, Hotel Del Luna sẽ được lên kế hoạch lên sóng trên tvN vào tháng 07/2019.

Xem thêm: Bị K-net chê nhàm chán, 'Game of Thrones' của trẻ em, rating phim 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki giảm thấp kỷ lục

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất