Phim Ảnh

Ít phim lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn 'dư sức' đứng đầu chỉ số truyền thông Hoa ngữ năm 2018

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây chỉ số truyền thông của các diễn viên truyền hình top 100 đã được công bố.

Đứng đầu danh sách này là những cái tên như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Hồ Ca, Dương Tử, Chu Nhất Long, Vương Tuấn Khải, Đường Yên, Lộc Hàm..

Trong khi đó, bên phía các nữ diễn viên - Top 10 nữ diễn viên đứng đầu lần lượt gồm có: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Đường Yên, Quan Hiểu Đồng, Tống Thiến,Trịnh Sảng, Lưu Đào Cúc Tịnh Y.

Triệu Lệ Dĩnh chính thức bước chân vào giới giải trí sau khi đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao vào năm 2006. Triệu Lệ Dĩnh được khán giả biết đến vào bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách năm 2011 với vai diễn Tình Nhi nhưng mãi đến năm 2013 cô mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Lục Trinh truyền kỳ. Những bộ phim sau đó như Truy ngư truyền kỳ, Bí mật của người vợ hay Sam Sam đến rồi… nhận được nhiều sự đánh giá cao của khán giả và trở thành tiểu hoa nổi tiếng của thời điểm đó.

Được mọi người biết đến với tên gọi “tam nương liều mạng” nhưng năm nay Triệu Lệ Dĩnh đã hầu như dừng mọi hoạt động quay phim, tham gia sự kiện. Những bộ phim truyền hình của cô đến gần cuối năm mới được phát sóng nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có thể ngang nghiêng giành về vị trí đầu bảng xếp hảng này. Cũng không khó lý giải khi tin tức cô tuyên bố lĩnh chứng kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí và sự quan tâm của nhiều người.

Trong khi đó, Dương Mịch được xem là một trong những hoa đán nổi tiếng của ngành giải trí hiện nay. Nổi tiếng từ bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc… Dương Mịch đến nay luôn được mọi người yêu thích và nhất cử nhất động của cô luôn được khán giả chú ý.

Vào đầu năm 2018, Dương Mịch đã gây nên cơn sốc trong ngành giải trí khi cô bị tố quỵt tiền từ thiện của trẻ em khuyết tật thêm vào đó là tin tức ly hôn với Lưu Khải Uy vào ngày 22 tháng 12 vừa qua, bên cạnh đó những sự kiện, hoạt động mà Dương Mịch tham gia trong năm nay cũng không hề ít. Nên việc Dương Mịch xếp vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng chỉ số truyền thông này không hề sai chút nào.

Nói gót Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên đứng thứ ba trong bảng xếp hạng này. Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến với tên gọi “Người đẹp Tân Cương”. Nổi tiếng qua một số tác phẩm như Người tình kim cương hay Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba càng ngày càng được đảm nhận những vai chính trong những bộ phim truyền hình khác nhau.

Vào tháng 10 năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên chiếm lĩnh trên các phương tiện truyền thông từ Nhật báo Nhân dân hay các trang báo mạng khác khi việc cô nhận được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất nhờ vào bộ phim remake từ bộ phim Hàn Quốc - Lý Huệ Trân xinh đẹp. Vào thời điểm đó, khi công bố Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên ôm trọn những giải thưởng “lớn” trong lễ trao giải này thì cũng là lúc cô ôm trọn hết gạch đá từ làn sóng dư luận. Thêm vào đó, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư - bộ phim nằm trong hệ liệt Tam sinh tam thế cũng được khởi quay trong năm 2018. Sau sự thành công của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, thêm vào đó nhân vật Phượng Cửu do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận trước đó cũng rất được yêu thích nên thông tin về bộ phim vẫn luôn là đề tài được chú ý.

Dương Tử được xem là một trong những tiểu hoa được đánh giá cao về khả năng diễn xuất trong ngành giải trí hiện nay. Những vấn đề liên quan đến Dương Tử vẫn luôn được chú ý rất nhiều. Vào giữa tháng 8 năm nay, tin tức Dương Tử và Tấn Tuấn Kiệt chia tay đã gây nên không ít nỗi buồn cho người hâm mộ, thêm vào đó là việc cô không nhận được bất kỳ giải thưởng gì trong lễ trao giải Kim Ưng cũng được đưa tin rất nhiều trên truyền thông.

Thêm vào đó là bộ phim truyền hình cổ trang Hương mật tựa khói sương do Dương Tử đảm nhận vai nữ chính cũng đã trở thành một trong những bộ phim được yêu thích nhất mùa hè năm 2018, vì vậy Dương Tử được xếp thứ sáu trong tổng bảng xếp hạng này nhưng là người xếp thứ tư trong danh sách những nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất