Phim Ảnh

Israel Broussard: Anh chàng Carter hiền lành nhát gái và dễ thương 'muốn xỉu' của phim 'Happy Death Day'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trong phim "Happy Death Day", ngoài nữ chính Tree do Jessica Rothe, người xem quan tâm đặc biệt đến nhân vật Carter hiền lành, đáng yêu - người được xem như là "bạn trai trong mơ" của nhiều cô gái.

Happy Death Day là phim kinh dị đang chiếm lĩnh vực thị trường điện ảnh tại Việt Nam khi Halloween đang cận kề. Mặc cho sự cạnh tranh vô cùng gay gắt từ Thần Sấm Thor trong Thor: Ragnarok, thế nhưng phim Happy Death Day vẫn sở hữu doanh thu cao ngoài mong đợi. Tại Mỹ, trong 3 ngày đầu tiên công chiếu, bộ phim còn vượt lên dẫn đầu với 26 triệu USD, vượt qua Blade Runner 2049. 

Không chỉ gây chú ý bởi cốt truyện kinh dị kịch tính, bộ phim còn được khán giả để mắt đến dàn diễn viên, đặc biệt là nam diễn viên Israel Broussard với vai Carter. Thoạt đầu, khán giả ngỡ rằng anh chàng này chỉ là một nhân vật phụ trong vòng lặp thời gian của nữ chính Tree Gelbman (Jessica Rothe), thế nhưng càng về sau, sức ảnh hưởng và độ sâu của nhân vật đối với mạch phim ngày càng tăng lên. Khá nhiều người xem, đặc biệt là các fan nữ, thể hiện sự thích thú với Carter hiền lành, nhát gái nhưng tốt bụng và sẵn sàng hy sinh bản thân của mình. Anh cũng thể hiện được sự nhiệt tình của mình khi thấy Tree có những biểu hiện bất ổn, mong muốn đồng hành cùng cô.

Israel Broussard và Jessica Rothe trong phim Happy Death Day.

Israel Broussard sinh ngày 22/08/1994 tại Mississippi (Mỹ). Cha ruột của anh qua đời khi anh chỉ mới 4 tuổi, sau đó anh trưởng thành cùng với mẹ và cha dượng. Broussard bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2006 - khi chỉ mới 12 tuổi trong bộ phim The Miracle Worker của hãng Biloxi Little Theater với vai Percy. Anh được xem là một phát hiện của Hollywood tại một sự kiện vào tháng 1/2008, sau đó ký hợp đồng với công ty quản lý Abrams Artists.

Callan McAuliffe và Israel Broussard trong phim Flipped (2010)

Hai năm sau đó, Broussard chuyển đến Los Angeles để phát triển sự nghiệp với bộ phim Flipped (2010) và The Chaperone (2011), trước khi trở thành nam chính trong phim The Bling Ring (2013) của Sofia Coppola cùng với nữ diễn viên tài danh Emma Watson.

Emma Watson, Israel Broussard, Katie Chang, và Claire Julien trong The Bling Ring (2013)

Israel Broussard tham gia sự kiện cùng Emma Watson.

Anh chàng rất tỏa sáng khi ở bên cạnh dàn mỹ nhân phim The Bling Ring.

Thành công nối tiếp, anh bắt đầu có cơ hội góp mặt trong nhiều bộ phim hơn như Perfect High (2015), H8RZ (2015), Jack of the Red Hearts (2015), Good Kids (2016) và mới đây là Happy Death Day.

Bella Thorne và Israel Broussard trong Perfect High (2015)

Anh chàng trong phim Good Kids (2016).

Thanks (2016).

Trong một buổi phỏng vấn, Israel Broussard đã tiết lộ 10 điều “fun-fact” về bản thân mình cho khán giả:

1. Tôi trộn bơ đậu phộng và mứt trước khi trét lên bánh sandwich.
2. Tôi từng tham gia ban nhạc có tên Surrender the Philosophy cùng với 2 người bạn Terry và Aaron khi tôi từ 12 - 14 tuổi.
3. Tôi dành phần lớn thời gian của thuở ấu thơ để đạp xe vòng quanh khắp nơi mà không có chủ đích, khám phá những con đường và các khu rừng.
4. Tôi đã từng có hơn 1 năm không ăn uống gì ngoại trừ Dr Pepper và ăn McDonald’s.
5. Tôi bị mù màu một phần.

6. Tôi là một nhiếp ảnh gia và say mê trong sản xuất âm nhạc. Tôi yêu nghệ thuật, nó không có biên giới.
7. Bạn thân của tôi - Nate và tôi đã cắm trại bên ngoài Pass Christian, MS trong suốt đợt siêu bão Issac năm 2012.
8. Tôi nghe mọi loại nhạc, từ hip hop đến country, nhạc hiện đại đến cổ điển.
9. Tôi đã chơi bóng rổ từ hồi lớp 3 và chưa bao giờ thắng. Mặc dù vậy nhưng vẫn rất vui.
10. Tôi đã không chịu cắt tóc cho đến khi 5 tuổi.

Trailer phim Happy Death Day.

Sắp tới, Israel Broussard sẽ xuất hiện trong 2 phim mới: Phim kinh dị khoa học viễn tưởng Extinction và To All the Boys I've Loved Before đều ra mắt vào năm 2018. Còn bây giờ, nếu chưa xem qua Happy Death Day thì hãy ra rạp và thưởng thức bộ phim này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất