Phim Ảnh

‘Insidious 4’: Tiếp tục câu chuyện ma ám về thế giới bên kia

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Sau “The Conjuring”, “Annabelle” và “It” thì “Insidious: The Last Key” sẽ là bom tấn kinh dị tiếp theo ra mắt màn ảnh rộng.

Insidious là một cái tên không mấy xa lạ của thể loại kinh dị nhiều năm trở lại đây. Nội dung phần một xoay quanh gia đình có cậu con trai bị hôn mê không rõ nguyên nhân. Ngôi nhà họ ở sau đó luôn xảy ra nhiều hiện tượng lạ, và bà đồng Elise, người có khả năng nhìn thấu cõi âm đã được mời nhập cuộc. Elise phát hiện cậu con trai có khả năng xuất hồn khỏi thân xác và du hành vào cõi âm giới đầy ma quỷ. Tại đây, cậu bé bị một con quỷ mặt đỏ bắt giữ, và Elise phải hợp sức với cha cậu bé để đưa cậu trở về.

Elise.

Insidious ra mắt năm 2010 và thành công bất ngờ. Nhờ vậy, series này đã được bấm máy thêm hai phần nữa gồm Insidious: Chapter 2 Insidious: Chapter 3. Bà đồng Elise - người vốn xuất hiện khá muộn trong phần đầu và không chiếm nhiều thời lượng - lại được chọn mặt gửi vàng làm nhân vật trung tâm của cả series.

Phần 4 mang tựa đề Insidious: The Last Key sẽ theo chân bà đồng Elise khám phá bí ẩn một căn nhà mà chính bà từng sống thời còn trẻ. Cũng như các phần trước, Elise sẽ tiếp tục sử dụng năng lực của mình để đi vào cõi âm (The Further), lật mở nhiều bí ẩn rùng rợn.

Ngoài diễn viên Lin Shayne trong vai chính Elise, cùng hai trợ lý SpecsTucker (đóng bởi Leigh WhannellAngus Sampson), những gương mặt đã làm nên thành công của phần 1 như Patrick Wilson, Rose Byrne sẽ không trở lại. Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi Leigh Whannell, người đã lèo lái Insidious: Chapter 3 trước đó. Ban đầu, Insidious: The Last Key dự kiến sẽ ra mắt vào dịp lễ Halloween năm 2017. Tuy nhiên nhà sản xuất sau đó đã quyết định lui ngày công chiếu tới 5/1/2018.

Trailer phim.

Trải qua 3 phần phim có doanh thu cao, Insidious hiện là một trong những series thành công nhất của thể loại kinh dị. Những hình tượng đầy ám ảnh như hồn ma mặc váy cô dâu, hay ác quỷ mặt đỏ đã trở nên nổi tiếng với khán giả. Liệu bà đồng Elise và những chuyến du hành rùng rợn tới cõi ma có tiếp tục gặt hái thành công nữa hay không? Hãy cùng đón chờ Insidious: The Last Key sẽ ra mắt ngày 5/1 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất